Nam thanh niên sát hại cụ bà 84, cướp nhẫn vàng bán để sắm Tết

07/02/2021 14:36

Do đang kẹt tiền mua sắm Tết và chuộc lại cà vẹt xe đã cầm cố, H. lấy chiếc chày gỗ đập nhiều cái vào đầu cụ bà 84 tuổi đến ngất lịm rồi tử vong để cướp chiếc nhẫn vàng cùng 20 ngàn đồng.

Ngày 7/2, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm Đỗ Phi H. (19 tuổi, ngụ xã Yang Reh, huyện Krông Bông) đã ra tay sát hại cụ bà 84 tuổi bằng chày gỗ để cướp tài sản.

Nam thanh niên sát hại cụ bà 84, cướp nhẫn vàng bán để sắm Tết - 1

Nghi phạm Đỗ Phi H. thời điểm bị bắt giữ (ảnh CQĐT)

Theo kết quả điều tra ban đầu, do đang thiếu tiền để chuộc lại cà vẹt xe máy đã cầm cố và có tiền để mua sắm Tết Nguyên đán, H. đã nảy sinh ý định cướp tài sản của cụ bà Nguyễn Thị D. (84 tuổi) nhà ở gần dãy trọ của mình.

Khoảng 15h ngày 6/2, phát hiện bà D. chỉ ở nhà một mình, H. liền cầm một chiếc chày bằng gỗ đi sang nhà. Tại đây, trong lúc bà D. không để ý, H. liền cầm chày gỗ đánh nhiều cái vào đầu rồi dùng chân đạp liên tiếp vào bụng của bà cụ.

Bị tấn công, bà D. đổ gục xuống sàn nhà, ngất lịm. H. tháo chiếc nhẫn vàng bà D. đeo trong tay và lấy 20 ngàn đồng trong túi của cụ bà rồi bỏ trốn.

Nam thanh niên sát hại cụ bà 84, cướp nhẫn vàng bán để sắm Tết - 2
Chiếc chày gỗ hung khí vụ án được cơ quan chức năng tìm thấy

Sau khi gây án, H. đem chiếc nhẫn đi bán được 5,3 triệu đồng. Riêng cụ bà, sau đó được người dân phát hiện đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, các phòng chuyên môn của Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Công an TP Buôn Ma Thuột tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Sau 8 giờ gây án, lực lượng Công an đã bắt giữ được H. Tại cơ quan điều tra, H. đã quanh co chối tội nhưng với những bằng chứng rõ ràng về vụ án H. đã cúi đầu nhận tội về hành vi Giết người, cướp tài sản.

Hiện vụ việc đã được mở rộng, làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên sát hại cụ bà 84, cướp nhẫn vàng bán để sắm Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO