Nam thanh niên gục chết ven đường với nhiều vết thương

03/06/2021 18:11

Sáng nay (3/6) người dân phát hiện một người đàn ông gục chết trên đường 824 (xã Đức Hòa Đông, Long An) với nhiều vết thương trên người, máu chảy ướt hết áo.

Nam thanh niên gục chết ven đường với nhiều vết thương - 1

Camera an ninh gần nơi nạn nhân tử vong ghi nhận trước khi nạn nhân tử vong, có một nhóm thanh niên chạy xe với tốc độ cao như đang truy đuổi xe máy phía trước.

Chiều 3/6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết, đang phối hợp với Công an huyện Đức Hòa làm rõ vụ án mạng xảy ra sáng nay tại xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Công Bảo (26 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hòa A, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, TPHCM)

Hiện, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được hoàn tất. Lực lượng trinh sát đang truy xét hung thủ và phân loại các đối tượng nghi vấn. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là vụ án giết người.

Trước đó, khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân tại ấp 1, xã Đức Hòa Đông phát hiện một thanh niên gục chết ven đường 824, với rất nhiều vết thương trên người, máu chảy ướt áo và loang cả xuống mặt đường.

Theo thông tin trích xuất từ camera an ninh của người dân gần khu vực xảy ra vụ việc, khoảng 3h10 có 12 thanh niên đi trên 6 xe máy chạy qua với tốc độ rất nhanh. Nhóm thanh niên trên đi từ hướng thị trấn Đức Hòa đi Đức Hòa Đông như đang truy đuổi xe máy phía trước.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên gục chết ven đường với nhiều vết thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO