Nam thanh niên 18 tuổi xin ngủ nhờ rồi cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của chủ nhà

06/07/2022 00:56

Tối 5/7, Công an tỉnh Bắc Kạn cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh này đang tạm giữ S.Q.C. (18 tuổi, ở xã Quảng Khê, huyện Ba Bể) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, vào khoảng 1 giờ ngày 4/7, Công an xã Quảng Khê nhận tin báo của gia đình chị H. M. P (trú tại thôn Nà Lẻ, xã Quảng Khê, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn) về việc con gái chị là cháu B. T. T. H (SN 2013) bị xâm hại tình dục.

Nam thanh niên 18 tuổi xin ngủ nhờ rồi cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của chủ nhà
Khu vực xảy ra vụ việc (ảnh công an cung cấp).

Theo cơ quan công an, vụ việc xảy ra vào khoảng 00 giờ 30 ngày 4/7, trong lúc đang ngủ, chị P và chồng là anh B. H. Q (trú tại thôn Nà Lẻ, xã Quảng Khê, huyện Ba Bể) phát hiện có tiếng động ở giường ngủ của hai con gái là B. T. T. H và B. T. T (SN 16/9/2015).

Nên chị P dậy kiểm tra thì thấy S. Q. C (SN 8/10/2004)- là người cùng thôn, (C xin ngủ nhờ nhà chị P từ buổi tối ngày 3/7/2022) đang có hành vi kéo váy của cháu H để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với con gái lớn là cháu B. T. T. H.

Tại cơ quan Công an, S.Q.C cho biết buổi tối 3/7, khi đi lặn cá ở sông với anh Q, bố của cháu H và một người khác cùng thôn, ngồi uống rượu cùng nhau, sau đó thì lên nhà anh Q, tại đây C có nói thấy người hơi mệt, xin phép được ngủ lại và được anh Q đồng ý, đến đêm thì xảy ra sự việc nói trên.

Vụ việc sau đó đã được chuyển Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ theo quy định của pháp luật.

Theo thống kê của cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bắc Kạn từ năm 2021 đến nay, trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn đã xảy ra 9 vụ “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi’’, trong đó có 3 vụ nạn nhân dưới 10 tuổi. Với sự vào cuộc quyết liệt, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố nhiều đối tượng tạo sức răn đe.

Bên cạnh đó, phối hợp với các lực lượng chức năng, đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến người dân, đặc biệt các em trong lứa tuổi thanh thiếu niên về cách nhận biết cũng như phòng ngừa về tội xâm hại tình dục trẻ em.

Các bậc phụ huynh cần quan tâm hơn tới con em mình, tránh để các đối tượng xấu lợi dụng thực hiện hành vi xâm hại tình dục, để lại hậu quả nặng nề, không chỉ gây tổn thương về thể chất mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của con trẻ.

Sông Yên

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên 18 tuổi xin ngủ nhờ rồi cưỡng hiếp con gái 9 tuổi của chủ nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO