Nam thần tuyển Việt Nam mở 'gánh hát' Trung thu

22/09/2021 08:38

Không chỉ đá bóng giỏi, các cầu thủ còn là những chuyên gia tấu hài cho netizen.

Bạn đang ở nhà gặm nhấm nỗi buồn vì năm nay không được đi chơi Trung thu? Bạn đang tức tối vì mạng mẽo tậm tịt lúc lên lúc xuống?

Vậy thì xin mời đến với "gánh hát" Trung thu của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam gồm Văn Thanh, Duy Mạnh và Xuân Trường với nhạc phẩm Chiếc Đèn Ông Sao.

Clip: Văn Thanh, Duy Mạnh và Xuân Trường mở "gánh hát" Trung thu

Đùa chút thôi nhưng quả thực là mới đây netizen lại được phen bấn loạn vì độ cute vô đối của các nam thần Văn Thanh, Duy Mạnh và Xuân Trường. Nhân dịp Trung thu, 3 chàng cầu thủ này đã tổ chức phá cỗ và rước đèn ngay tại phòng vì đang trong thời gian lên tuyển tập trung.

Nếu như Văn Thanh trổ tài guitar thì Duy Mạnh đảm nhiệm vocal chính. Tuy nhiên người giật spotlight lại là Xuân Trường với chiếc đèn ông sao "pha ke" là cây quạt điện to đùng vật vã.

tuyen-viet-nam-01.jpg

10 điểm sáng tạo cho chiếc đèn Trung thu có 1-0-2 của Xuân Trường

Sau khi đoạn clip được Duy Mạnh chia sẻ, netizen đã để lại hàng loạt bình luận thích thú và không ngớt lời khen mọi người hát hay:

- Anh Mạnh gắt hát hay quá đi!

- Mấy anh hát hay phết nhờ.

- Anh Thanh (chữ h kéo dài). Người đâu vừa đẹp trai, đá bóng hay lại còn có tài lẻ thế nhỉ?

- Ban nhạc chất lượng cao phục vụ Trung thu là đây.

- Ơ kìa! Sao chú Trường lại vừa ngủ vừa hát thế!

tuyen-viet-nam-02.jpg

Trước đó Duy Mạnh và Văn Thanh cũng check-in ảnh phá cỗ với bánh trái và hoa quả. Thậm chí Duy Mạnh còn đội chiếc vỏ bưởi lên đầu để tấu hài. Các anh cứ như thế này thì hội mê trai còn "lọt hố" dài dài!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần tuyển Việt Nam mở 'gánh hát' Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO