Nam thần tượng bị kẻ lạ mặt theo dõi ngay trên livestream

16/02/2023 13:23

Các thần tượng Kpop rất dễ bị các fan cuồng bám đuôi mỗi khi có lịch trình ở nước ngoài, nạn nhân lần này là ATEEZ Jongho

ATEEZ hiện đang ở châu Âu cho lịch trình world tour 2022 - 2023 THE FELLOWSHIP: BREAK THE WALL. Vào ngày 15/2, nhóm có concert diễn ra tại Berlin (Đức).

Trong thời gian ATEEZ ở Berlin, Jongho đã mở một buổi livestream khi ra ngoài đi bộ. Một sự cố bất ngờ được ghi lại trên live, khiến ATINY (fandom của ATEEZ) hết sức lo lắng.

Nam thần tượng bị kẻ lạ mặt theo dõi ngay trên livestream-1

Cụ thể, Jongho đang đi một mình thì được một người có vẻ là fan (tạm gọi là OP) tiếp cận. Vì vậy nên nam idol cúi đầu chào mà mỉm cười đi tiếp. Thế nhưng ngay khi Jongho bắt đầu đi nhanh hơn, người nọ cũng đi theo và Jongho tỏ rõ sự lo lắng.

Đáng chú ý là sau khi livestream kết thúc, OP còn đăng một video lên mạng xã hội, quay lại quá trình mình đi theo Jongho. Có thể dễ dàng nhận thấy người này vẫn đi theo Jongho sau khi được chào.

Nam thần tượng bị kẻ lạ mặt theo dõi ngay trên livestream-2
Jongho

ATINY nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Jongho, cho rằng OP đang xâm phạm quyền riêng tư của anh. Hiện người này đã xóa video đi theo Jongho khỏi các nền tảng.


Video ghi lại cảnh Jongho bị bám đuôi

Không chỉ riêng OP mà ATINY còn phát hiện nhiều fan cuồng khác thậm chí còn đặt phòng hoặc cắm trại tại khách sạn mà ATEEZ đang ở. Nhiều fan chân chính đã đẩy hashtag trên Twitter nhằm kêu gọi mọi người giữ ranh giới phù hợp với thần tượng:

- Hành vi bám đuổi này không tốt tí nào. Tại sao idol không thể tận hưởng không gian riêng mà không bị cắt ngang vậy? Jongho rõ ràng chỉ muốn đi dạo nhưng người này lại đi quá giới hạn. OP thậm chí còn gọi điện khoe với một người khác nữa 

- Làm ơn nếu thấy ATEEZ ở các thành phố thuộc world tour thì đừng theo chân họ, hãy để họ về khách sạn an toàn

- Việc bị theo dõi không thoải mái tí nào cho ATEEZ, còn cả nhân viên và khách ở khách sạn nữa

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam thần tượng bị kẻ lạ mặt theo dõi ngay trên livestream
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO