Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc

Minh An (t/h)| 11/06/2021 16:21

Việt BáoĐã đẹp trai lại có một bảng hoạt động ngoại khóa xuất sắc cùng thành tích học tập tốt, nam sinh Nguyễn Hải Đăng – ĐH Kinh tế Quốc dân khiến nhiều sinh viên khác phải xuýt xoa không ngớt vì profile quá đỉnh.

Nguyễn Hải Đăng – chàng sinh viên khoa Thống kê Kinh tế - Xã hội khóa 60 ĐH Kinh tế Quốc dân mỗi khi xuất hiện đều tạo được thiện cảm từ phía người đối diện.

Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc-1
Nguyễn Hải Đăng - nam sinh ĐH Kinh tế Quốc dân

Nguyễn Hải Đăng từng trải qua chức vụ là Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường khóa XVII; Trưởng Ban Đối ngoại – Hội Sinh viên.

Đăng kể nam sinh này từng tham gia tổ chức nhiều chương trình của Trường, Đoàn - Hội...Không chỉ có thế Đăng cũng sở hữu một thành tích học tập rất tốt.

Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc-2
Đăng từng nhận được học bổng doanh nghiệp Techcombank

“Theo mình, việc chuyển từ môi trường THPT đến môi trường Đại học sẽ khiến nhiều bạn sinh viên ngỡ ngàng, vì sự khác biệt về nhiều thứ.

Ngay từ đầu, mình tìm hiểu và lập kế hoạch học tập rèn luyện, tham gia các hoạt động phong trào sinh viên.

Đầu năm nhất mình chọn tham gia Ban Đối Ngoại – Hội sinh viên trường để hoạt động ngoại khóa cùng các anh chị khóa trên, song song với việc học trên trường.

Tại Ban Đối Ngoại, mình có thêm nhiều người bạn mới, được quen nhiều anh chị rất giỏi và tốt”, Hải Đăng chia sẻ.

Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc-3
Đầu năm nhất Đăng chọn tham gia Ban Đối Ngoại – Hội sinh viên trường để trai dồi cho mình nhiều kỹ năng

Đăng cho rằng khi tham gia những hoạt động ngoại khóa tại trường đại học, mọi người không chỉ đào tạo cho Đăng về kỹ năng chuyên môn, mà còn cho mình những người anh chị, người bạn tuyệt vời, chia sẻ các kiến thức về cuộc sống sinh viên, các kiến thức học tập,... giúp Đăng hòa nhập hơn tại môi trường Đại học.

Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc-4
Đăng trở nên chững chạc sau thời gian tham gia các hoạt động của trường

“Sau này, mình được phát triển trên Hội Sinh viên và tại đây, mình được làm việc với nhiều anh chị, bạn bè có cùng đam mê công tác Đoàn, Hội, giúp mình có thêm nhiều kiến thức, kĩ năng mềm, giúp mình có được nhiều kỹ năng như kỹ năng thuyết trình giữa đám đông, kỹ năng thuyết phục người khác cũng như phương pháp học tập để mình có được thành tích như ngày hôm nay”, Đăng chia sẻ.

Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc-5
Đăng cho rằng, việc học trên môi trường Đại học cần sự chủ động và tinh thần tự học.

Đăng kể ngoài việc tham gia các hoạt động, phong trào, mình cũng không quên nhiệm vụ chính của sinh viên là việc học. Việc học trên môi trường Đại học cần sự chủ động và tinh thần tự học.

Tự học là sự tự giác trong học tập, là sự chủ động trong tư duy tìm kiếm kiến thức, kỹ năng học tập không chỉ ở trên lớp mà còn cả ở ngoài nhà trường.

"Thời gian rảnh mình hay cùng các bạn lên thư viện trường để tìm thêm tài liệu cũng như mở rộng kiến thức.

Vì xây dựng được kế hoạch học tập phù hợp với bản thân và được nhiều bạn bè giúp đỡ, may mắn là mình đã đạt học bổng của trường ngay từ kì 2 năm nhất.

Ngoài ra, mình cũng đang tham gia vào đề tài Nghiên cứu khoa học cùng các bạn trong lớp. Được thầy cô và bạn bè giúp đỡ nhiều, đề tài của nhóm chúng mình đã hoàn thiện và đang chuẩn bị để nộp dự thi.

Tuổi trẻ sống hết mình để sau này không phải nói giá như!”. Cho đến giờ mình cảm thấy rất vì đã và đang làm như thế. Trong tương lai, mình sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu cống hiến hết mình để sau này nhìn lại, mình không còn gì phải nuối tiếc”, Đăng tâm sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh trường ĐH Kinh tế Quốc dân sở hữu ngoại hình điển trai chia sẻ kinh nghiệm học tập xuất sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO