Nam Goong Min và Jin Ah Reum kết hôn

28/09/2022 10:01

Nam Goong Min và Jin Ah Reum trở thành cặp đôi mới của showbiz Hàn. Hai người kết hôn sau 6 năm hẹn hò.

Sáng 28/9, công ty quản lý của Nam Goong Min thông báo nam diễn viên sẽ kết hôn cùng bạn gái Jin Ah Reum vào tháng 10 tới đây.

Nam Goong Min và Jin Ah Reum kết hôn-1

Công ty chia sẻ: "Xin chào, đây là 935 Entertainment. Nam diễn viên Nam Goong Min sẽ chính thức kết hôn với người bạn gái Jin Ah Reum. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 7/10 tại khách sạn Shilla, Seoul.

Buổi lễ sẽ được tổ chức riêng tư chỉ có bạn bè và gia đình, thông tin chi tiết xin được giữ kín. 

Hy vọng sẽ nhận được lời chúc phúc của các bạn dành cho hai người đang tiến thêm một bước có ý nghĩa trong cuộc đời. Chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để đền đáp tình yêu của các bạn. Xin hãy yêu mến đến nam diễn viên Nam Goong Min".

Nam Goong Min và Jin Ah Reum gặp nhau lần đầu với tư cách là đạo diễn và diễn viên trong bộ phim ngắn năm 2015 Light My Fire. Sau đó, hai ngôi sao bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía công chúng.

Nam Goong Min và Jin Ah Reum kết hôn-2

Nam Goong Min sinh năm 1978, mệnh danh là "nam thần phản diện" của màn ảnh Hàn. Anh từng tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như The Girl Who Sees Smells, I Need Romance 3, Doctor Prisoner, Awaken...

Anh đã giành được Grand Prize (Daesang) đầu tiên tại Giải thưởng Phim truyền hình SBS năm 2020 cho vai chính Baek Seung Soo trong Hot Stove League.

Về phía Jin Ah Reum, cô sinh năm 1989, là người mẫu và từng tham gia vài bộ phim ngắn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam Goong Min và Jin Ah Reum kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO