Nam ca sĩ Hàn bị đánh giữa đường vì là người đồng tính

06/05/2022 08:17

Công khai là người đồng tính, nam ca sĩ Holland đang chịu sự kỳ thị từ một bộ phận khán giả.

Tối 5/5, nam ca sĩ Holland đăng tải một dòng trạng thái trên Twitter kèm 2 bức ảnh xây xát ở mặt.

Anh viết: "Tối qua, tôi đã đi dạo quanh Itaewon với người quản lý của tôi và một người bạn. Đột nhiên, một người đàn ông lạ mặt đến gần và đấm 2 lần vào mặt tôi, gọi tôi là 'thằng đồng tính bẩn thỉu'. Bây giờ tôi có một vết sẹo trên mặt và tôi sẽ đến bệnh viện sớm".

Nam ca sĩ Hàn bị đánh giữa đường vì là người đồng tính-1

Bài đăng của Holland hiện đang nhận được sự chú ý, cũng như tạo phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Việc một ngôi sao bị tấn công giữa đường vì công khai là LGBT khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Anh chia sẻ thêm: "Tôi đã báo cảnh sát và hy vọng sự việc được giải quyết tốt đẹp. Không một ai trên thế giới này phải chịu đựng điều này, cho dù bạn là ai. Tôi ước thế giới của chúng ta tràn ngập tình yêu, tôi hy vọng điều đó hơn là hận thù và bạo lực".

Holland tên thật là Go Tae Seob, sinh năm 1996. Năm 2018, anh bắt đầu hoạt động sự nghiệp với đĩa đơn Neverland và gặt hái một số thành công nhất định.

Nam ca sĩ Hàn bị đánh giữa đường vì là người đồng tính-2

Anh cũng là ca sĩ Kpop đầu tiên và rất hiếm hoi công khai là người đồng tính. Việc thừa nhận xu hướng tính dục khiến nam ca sĩ gặp nhiều khó khăn và bị phân biệt đối xử khi phát triển sự nghiệp âm nhạc tại quê nhà.

Hiện tại, Holland đang góp mặt trong bộ phim đề tài tình yêu nam - nam có tên Ocean Like Me, đóng cặp với diễn viên Han Gi Chan.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ Hàn bị đánh giữa đường vì là người đồng tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO