Nam ca sĩ bị 'bay màu' tất cả các bài hát sáng tác trong 10 năm

20/01/2022 11:14

Ai nấy đều tiếc cho những tác phẩm của Tablo trong suốt 10 năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tablo - thành viên nhóm nhạc Epik High bất ngờ chia sẻ tất cả các bài hát sáng tác trong 10 năm qua của anh đều "bay màu" khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Nam idol chia sẻ, anh có thói quen viết nhạc vào phần mềm điện thoại thay vì ra giấy. Tuy nhiên, hệ điều hành của điện thoại bỗng tự động cập nhật dẫn đến việc phần mềm anh dùng cho sáng tác biến mất. Chính vì vậy, lời bài hát anh viết trên phần mềm ấy suốt 10 năm đã mất không còn dấu vết.

Nam ca sĩ bị bay màu tất cả các bài hát sáng tác trong 10 năm-1

Ngay khi chia sẻ, Tablo đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều tiếc cho những tác phẩm của nam idol. 10 năm là một con số không hề nhỏ với không ít chất xám, tâm huyết anh nhưng đến nay lại bị mất trắng. Chắc hẳn Tablo có lẽ đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì sự cố không may này.

Sự phát triển của công nghệ giúp nghệ sĩ tiện lợi hơn trong việc sáng tác nhưng đôi khi nó cũng là con dao hai lưỡi và trường hợp của thành viên nhóm nhạc Epik High là một trường hợp điển hình.

Epik High được xem là huyền thoại tiên phong cho sự nở rộ của nền văn hóa Hip Hop. Khởi đầu không mấy thuận lợi khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc thế nhưng bằng tài năng và sự nỗ lực, Epik High đã dần dần chứng minh được bản lĩnh cũng như vị thế của những 'ông hoàng Hip Hop' trên đấu trường âm nhạc khốc liệt.

Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi Tablo, Mithra Jin và DJ Tukutz cùng nhau xây dựng sự nghiệp thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Epik High vẫn luôn được công nhận là một trong những nhóm nhạc Hip Hop xuất sắc nhất của nền âm nhạc Hàn Quốc.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ bị 'bay màu' tất cả các bài hát sáng tác trong 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO