Myke Tyson xác nhận tiếp tục thượng đài, sẵn sàng tái đấu Holyfield

02/12/2020 12:01

Võ sĩ huyền thoại Myke Tyson tuyên bố ông sẽ tiếp tục thượng đài trong thời gian tới, mục tiêu hai tháng sẽ đấu một trận mặc dù ông đã ở tuổi 54.

 Myke Tyson bất phân thắng bại với Roy Jones Jr trong ngày trở lại sàn đấu
Sau 15 năm giã từ sự nghiệp, "Võ sĩ thép" Myke Tyson vừa trở lại sàn đấu đối đầu với tay đấm Roy Jones Jr vào chủ nhật tuần qua. Dù đã ở tuổi 54, Myke Tyson vẫn thể hiện sức mạnh với những đòn đấm uy lực trước đối thủ kém hơn mình 3 tuổi, mặc dù giám khảo đã chấm một kết quả hòa cho hai võ sĩ.
Myke Tyson xác nhận tiếp tục thượng đài, sẵn sàng tái đấu Holyfield - 1
Myke Tyson lấy lại vóc dáng đáng kinh ngạc ở tuổi 54
Myke Tyson xác nhận tiếp tục thượng đài, sẵn sàng tái đấu Holyfield - 2
"Võ sĩ thép" đã có một trận so găng bất phân thắng bại với Roy Jones Jr
Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, Myke Tyson là võ sĩ thể hiện sự vượt trội hơn trong suốt 8 hiệp đấu. Sau trận đấu, Tyson hứa hẹn cho lần kế tiếp: "Tôi rất vui khi không bị hạ gục, sẽ chiến đấu tốt hơn ở lần kế tiếp và tiếp tục tiến lên trong những trận đấu biểu diễn. Tôi hạnh phúc khi trải qua 8 hiệp với Jones Jr. Đó là chiến đấu thực sự, có sức bền. Bạn sẽ không hạ gục tất cả. Tôi không mong đợi để giành chiến thắng. Tôi chỉ muốn chiến đấu qua 8 hiệp và cống hiến cho khán giả".
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Myke Tyson cũng khẳng định ông không còn là gã đàn ông béo phì, lạm dụng rượu và ma túy như trước mà thay vào đó thường xuyên tập luyện để có một lối sống lành mạnh hơn. Myke Tyson cho biết ông đang hướng đến mục tiêu thi đấu hai tháng một trận và tin rằng một lịch trình chiến đấu thường xuyên sẽ giúp anh ấy giữ được phong độ dù đã ngoài 50 tuổi.
'Tôi đã từng thi đấu 15 trận trong một năm. Hãy cố gắng tập luyện. Tôi phải nỗ lực không ngừng để có thể hai tháng đấu một trận", Myke Tyson nói.
Myke Tyson xác nhận tiếp tục thượng đài, sẵn sàng tái đấu Holyfield - 3
Myke Tyson khẳng định tiếp tục thượng đài, với mục tiêu hai tháng đấu một trận
Quyết định tiếp tục thượng đài của Tyson, người hâm mộ ngay lập tức đặt dấu hỏi về đối thủ của ông. Mới đây, quản lý của Roy Jones Jr, Zolt Barna, cho hay 2 tay đấm có thể tiếp tục tái ngộ ở một trận đấu tại Moscow (Nga).
"Trận tái đấu có thể xảy ra. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Ý tưởng tuyệt vời là trận tái đấu diễn ra ở Nga, tại Quảng trường Đỏ. Roy Jones yêu nước Nga, lịch sử Nga, con người Nga, anh ấy vô cùng tôn trọng nền văn hóa và cả những vận động viên và võ sĩ Nga nữa", Barna chia sẻ trên RT.
Trong khi đó, Myke Tyson cũng khẳng định sẵn sàng tái đấu lần thứ ba với Evander Holyfield trong tương lai nếu đối thủ cũ của anh sẵn sàng đồng ý cho một thỏa thuận.
"Tôi muốn Holyfield trao đổi trực tiếp với tôi nếu anh ấy muốn tái đấu, bởi ekip của tôi và của anh ấy đã không thống nhất được với nhau. Tôi không chắc chắn về một trận tái đấu, nhưng không có điều gì là không thể", Myke Tyson khẳng định.
Sông Lam
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Myke Tyson xác nhận tiếp tục thượng đài, sẵn sàng tái đấu Holyfield
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO