Mỹ Tâm - Wowy nhá hàng ca khúc mới, netizen 'quay xe' mê mệt

24/10/2022 19:00

Hiếm hoi khán giả được thưởng thức ca khúc độc quyền "Love You To The Moon And Back" của Mỹ Tâm và Wowy trong liveshow sắp tới.

Thời gian qua, Mỹ Tâm lần lượt đăng tải hình ảnh tập luyện cùng Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh và Wowy cho đêm nhạc sắp tới diễn ra tại Hà Nội.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với sự xuất hiện của rapper Wowy, đồng thời đánh giá anh không thực sự phù hợp với đêm diễn của Mỹ Tâm. Trước đó, trong đêm nhạc tại TP.HCM vào năm 2021, Wowy đã quên lời khi hát cùng Mỹ Tâm ca khúc mới của nhạc sĩ Phạm Hải Âu.

Tuy nhiên mới đây nhất, Wowy tung đoạn clip tập luyện với Mỹ Tâm nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thưởng thức ca khúc độc quyền Love You To The Moon And Back của Mỹ Tâm và Wowy trong liveshow Tri Âm sắp tới.

Được biết, trước đó, tại đêm thứ 2 của My Soul 1981, Wowy và Mỹ Tâm cũng đã ngẫu hứng thể hiện một phần của sản phẩm. Rất nhanh, netizen "quay xe" và tỏ ra thích thú trước màn kết hợp này.

Mỹ Tâm - Wowy nhá hàng ca khúc mới, netizen quay xe mê mệt-1Mỹ Tâm - Wowy nhá hàng ca khúc mới, netizen quay xe mê mệt-2

Ngoài ra, "Lão Đại" cũng bật mí sắp kết hợp cùng Mỹ Tâm trong một sản phẩm âm nhạc. Thậm chí, "họa mi tóc nâu" chính là người thể hiện phần rap, còn anh là người hát.

Mỹ Tâm từng tiết lộ cho biết sở dĩ cô mời Wowy vì rapper thích điệu cười chẳng giống ai của cô. Còn cô thích giọng nói ấm áp của Wowy.

Mỹ Tâm - Wowy nhá hàng ca khúc mới, netizen quay xe mê mệt-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm - Wowy nhá hàng ca khúc mới, netizen 'quay xe' mê mệt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO