Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn 'lầy số 2 không ai dám nhận số 1'

11/07/2021 17:07

Trước khi cover "Phía Sau Một Cô Gái", Mỹ Tâm bình phẩm một câu hài hước và ngang ngược, Soobin Hoàng Sơn nghe xong có khi "ôm đầu" ngẫm nghĩ.

Mỹ Tâm được mệnh danh “nữ hoàng cover” khi thường xuyên ngẫu hứng “phá nát” rất nhiều bài hát của các nghệ sĩ khác theo cách vô cùng độc lạ, khiến khán giả cười "xỉu up xỉu down".

Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-1
Mỹ Tâm

Mới đây, dân tình truyền tay nhau rần rần đoạn clip Mỹ Tâm dù không thuộc lời ca khúc siêu hit Phía Sau Một Cô Gái của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhưng khi được người hâm mộ yêu cầu , chị đẹp không ngần ngại bất chấp... cầm giấy và hát.


Màn cover lầy lội ca khúc Phía Sau Một Cô Gái của Mỹ Tâm

Cụ thể, ngoài giọng hát nội lực đặc trưng của Mỹ Tâm thì đoạn clip còn có phần hấp dẫn hơn vì có màn "tấu hài" lầy lội. Chuyện là trước khi bắt tay vào phần hát, nữ ca sĩ đã đọc lời: "Nhiều khi anh muốn được một lần nói ra hết tất cả. Thay vì, ngồi lặng im nghe em kể về anh ta bằng đôi mắt lấp lánh". 

Sau đó, cô bình phẩm một cách cực kì hài hước và ngang ngược mà có lẽ Soobin khi nghe xong cũng phải "khóc thét": "Mà hông lẽ em hát về anh ta đang kể về... cô ta với ánh mắt lấp lánh thì nó... bóng cha hết rồi". Công bằng mà nói thì "lời bình" này của Mỹ Tâm nghe cũng... có lí mà nhỉ?

Khi kết thúc màn cover, "Họa mi tóc nâu" hứa sẽ về tập lại cẩn thận và thể hiện cho khán giả nghe trong đêm nhạc sau.

Hiện, phía dưới clip trên, Mỹ Tâm đang được nhận "cơn mưa lời khen" từ khán giả vì giọng hát nuốt đĩa và tính cách hài hước, lầy lội.

Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-2Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-3Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn lầy số 2 không ai dám nhận số 1-4Mỹ Tâm nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi từ phía người hâm mộ 

Thu Hà

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm cover hit Soobin Hoàng Sơn 'lầy số 2 không ai dám nhận số 1'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO