Mỹ nhân Việt và những phát ngôn sốc về đàn ông và chuyện chăn gối

Hà My| 13/08/2020 06:34

Việt BáoNgọc Trinh, Hương Giang, Hương Tràm, Michiyo Phạm Ngà và nhiều sao nữ khác khiến cánh mày râu "đỏ mặt" vì những lời nói về chuyện giường chiếu.

Ngọc Trinh "Đàn ông yếu sinh lý mới thích sống ảo"
Mới đây, Ngọc Trinh tham gia show truyền hình Sao Hỏa Sao Kim cùng bạn thân Diệu Nhi. Trên ghế nóng chương trình, người đẹp không ngần ngại bảo vệ quan điểm cá nhân. Trong đó, phát ngôn đang gây tranh cãi chính là việc Ngọc Trinh tán đồng câu hỏi: "Đàn ông sống ảo có yếu sinh lý?".
Ngọc Trinh chia sẻ thêm: "Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".
Michiyo Phạm Ngà “Đàn ông Việt ít hiểu biết, non kém sex”
Michiyo Phạm Ngà thành danh với vai trò là diễn viên múa tại Nhật. Nhưng ở Việt Nam cô được khán giả nhớ đến bởi những phát ngôn gây sốc.
Michiyo Phạm Ngà thường xuyên bị tiếng sính ngoại khi có cái nhìn tiêu cực về đàn ông ở quê hương mình. Cô gái gốc Việt từng đặt lên bàn cân so sánh đàn ông Việt Nam với đàn ông phương Tây và nhận về nhiều "gạch đá".
“Khả năng sex của trai Việt cực kỳ kém và non nớt, ích kỷ, chỉ hưởng sướng phần mình, còn không quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ đến đâu, như nào... Nếu phụ nữ Việt lỡ gặp một anh Tây rồi chắc sẽ bỏ luôn trai Việt mà theo anh Tây suốt đời.
Ngoài ra, đàn ông Tây nếu 100 người thì may ra có 1 người xấu tính, còn đàn ông Việt, 100 người chắc tôi chỉ thấy 1 người tốt, còn 99 người xấu tính. Người thì lười làm, ở nhà ăn bám, người thì không lo làm ăn, tối ngày rượu chè cờ bạc, sống bám váy đàn bà, có người sống dựa vào vợ, lấy Tây nghèo cũng sướng hơn lấy chồng giàu Việt Nam”, nữ nghệ sĩ múa thẳng thắn nhận xét.
Hương Tràm “Kỹ năng 6 kích cỡ 4”
Hương Tràm từng có những phát ngôn về chuyện ấy một cách thoải mái cho tạp chí dành cho đàn ông vào năm 2014 thời điểm khi mới 19 tuổi. Trong đoạn clip hơn 2 phút, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên vô tư trả lời những câu hỏi nhạy cảm về chuyện chăn gối giữa nam và nữ.
Về địa điểm lý tưởng để làm chuyện người lớn, Hương Tràm cho biết thích ở biển hoặc là ở trong 1 căn phòng có rèm trắng trước mặt và có thể nhìn ra biển vì biển rất đẹp và lãng mạn. “Lúc mà tình yêu đã thăng hoa như thế rồi thì tư thế không quan trọng nữa. Kỹ năng 6 kích cỡ 4”, cô nàng vừa cười vừa chia sẻ.
Hương Giang “Chọn kích cỡ hơn là kỹ năng”
Từng ngày trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang rất cẩn thận trong mọi lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, trước đó giọng ca Anh ở đâu đấy anh cũng từng có phát ngôn ấn tượng về chuyện chăn gối.
Cũng cùng câu hỏi như Hương Tràm nhưng Hương Giang lại chọn kích cỡ. Theo đó cố vấn của chương trình Người ấy là ai khẳng định: “Tôi thích hôn bạn trai. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng thì có thể tập luyện”.
Hương Giang cũng từng tiết lộ:“Tôi thích ngực nhất trong các bộ phận trên cơ thể đàn ông. Tôi cũng là người quan trọng về tình dục. Thử hỏi có ai không quan tâm về việc đó?”.
Phương Trinh Jolie “Tần suất lý tưởng 1 lần/ngày”
Không lạ khi một cô nàng có thân hình gợi cảm như Phương Trinh Jolie tỏ ra vô cùng hiểu biết chuyện trên giường. Cô cho hay, đàn ông rất coi trọng kĩ năng để cả hai có thể thăng hoa trong tình yêu. Tần suất lý tưởng của cô nàng là 1 lần/ngày.
Về địa điểm lý tưởng, nữ diễn viên cho rằng có thể là khắp mọi nơi miễn sao chỗ đó chỉ có hai người. Cô nàng cũng không ngần ngại cho biết cô thích ở “trên” hơn khi làm chuyện ấy. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng cô thích kích cỡ. 
Còn thời điểm thích hợp để hai người làm chuyện ấy, Phương Trinh cho rằng trước đó cả hai nên hẹn hò “lâu lâu một chút để người ta còn tôn trọng mình nữa”.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân Việt và những phát ngôn sốc về đàn ông và chuyện chăn gối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO