Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao?

04/02/2022 15:12

Nhan sắc ấn tượng từ vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2018, Hồng Tuyết lọt Top 5 và giành giải thưởng phụ “Gương mặt đẹp nhất”.

- Hồng Tuyết có thể chia sẻ một chút về cuộc sống hiện tại của bạn sau 3 năm tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018?

Xin chào mọi người. Ôi, mới đó mà đã 3 năm sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam rồi, thời gian trôi qua thật nhanh. Hiện tại, mình vẫn tiếp tục công việc diễn viên và có lấn sang lĩnh vực đầu tư khác. Và mình cũng vui vì công việc tuy còn gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng khá ổn định.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao? ảnh 1

Nhan sắc "vạn người mê" của người đẹp Hồng Tuyết

- Sau cuộc thi, dù lọt Top 5 nhưng Hồng Tuyết gần như không xuất hiện trong các sự kiện của dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam mà tập trung cho đam mê theo đuổi nghiệp diễn. Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Tuyết có trăn trở gì về lựa chọn của mình?

Ở thời điểm hiện tại thì mình vẫn hài lòng với những gì mình có được. Tuy là không xuất hiện nhưng mình vẫn luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ cuộc thi cũng như các bạn người đẹp khác. Và rất vui vì năm nay Thuỳ Tiên đã mang về cho Việt Nam chiếc vương miện Hoa Hậu Hoà Bình Thế Giới đầu tiên. Đây là tín hiệu đáng mừng cho nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao? ảnh 2

- Nổi tiếng từ các video trên YouTube, Hồng Tuyết có mong muốn sẽ có một vai diễn truyền hình? Bạn muốn vào dạng vai nào?

Mình đã từng trải qua các vai chính diện và phản diện thì vai diễn nào cũng có cái hay và cá tính riêng. Mình cũng rất vui nếu có cơ hội bén duyên với phim truyền hình hay phim điện ảnh hoặc các web drama khác để có thể ngày càng phát triển hơn. Chỉ cần được tin tưởng, mình sẽ cố gắng hết sức dù là với bất cứ dạng vai nào.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao? ảnh 3

- Thời gian qua, dịch COVID-19 ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của Tuyết như thế nào?

Trong năm qua, dịch bệnh đã ảnh hưởng khá nhiều tới các hoạt động nghệ thuật nhưng may mắn là mình vẫn có những kế hoạch phù hợp nên cuộc sống của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều. Thế nhưng rõ ràng là tất cả chúng ta đã cùng nhau vượt qua những giai đoạn hết sức khó khăn, ngặt nghèo. Hi vọng, dịch bệnh sớm được đẩy lùi để cuộc sống bình thường trở lại.

Quãng thời gian giãn cách xã hội tâm trạng của bạn thế nào?

Khoảng thời gian giãn cách xã hội thực sự đã giúp mình có thể làm những điều trước giờ mình chưa làm. Ban đầu ở nhà cũng bí bách lắm nhưng rồi mình lại có thời gian để suy ngẫm, sống chậm lại và làm nhiều điều cho bản thân hơn như là nấu ăn, đọc sách, học thêm về tài chính, ăn uống nghỉ ngơi cũng healthy hơn.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao? ảnh 4

- Ngày đầu tiên của năm mới, Hồng Tuyết thường làm gì để lấy may?

Ngày đầu tiên của năm mới mình thường đi chùa cùng ba mẹ và nhận lì xì may mắn từ ba mẹ. Nhưng mấy năm nay thì mình làm điều ngược lại, đó là lì xì cho ba mẹ may mắn và nhiều sức khoẻ (Cười). Đối với Tuyết, Tuyết chỉ mong tết năm nào cũng được quây quần bên gia đình thì đó là hạnh phúc rồi.

- Bạn có thường vào bếp trong dịp Tết để làm những món ăn truyền thống?

Thực sự, mình không phải người khéo tay và giỏi về bếp núc đâu. Thời gian giãn cách vừa rồi mình cũng nấu được thêm kha khá món nhưng vẫn chưa đủ tự tin làm “bếp trưởng” thay mẹ mình được, nên chắc năm nay mình cũng vẫn là “phụ bếp” thôi. (Cười)

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao? ảnh 5

- Hồng Tuyết có tin vào những chuyện tình “lọ lem- hoàng tử”? Bạn mong muốn có một tình yêu thế nào?

Đối với mình, ở hiền gặp lành nhưng cũng phải chủ động mới có hạnh phúc được. Mình tin một tình yêu có sự chủ động từ 2 phía và luôn nghĩ cho nhau sẽ là tình yêu bền vững. Mình không đặt tiêu chí gì đối với người ấy và mình tin vào cảm nhận của trái tim.

Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao? ảnh 6

- Một đám cưới trong mơ của Hồng Tuyết sẽ ra sao?

Dù đã ở tuổi U30 nhưng mình chưa nghĩ tới chuyện cưới hỏi nữa. Mà chắc sẽ là 1 đám cưới riêng tư, có người thân chứng kiến và chung vui.

Theo tienphong.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2018 hiện ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO