Mỹ nhân 17 năm vẫn giữ nguyên kỷ vật thời yêu đương Hyun Bin

07/11/2022 22:54

So sánh ảnh trong quá khứ và hiện tại của nữ diễn viên này, dân mạng không khỏi bất ngờ.

Năm 2005, Kim Sun Ah đóng cặp với Hyun Bin và tạo nên cơn sốt với bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Ở thời điểm bấy giờ cô phải tăng cân để phục vụ cho vai diễn.

Trong tác phẩm trên, Kim Sun Ah vào vai bà cô ế chồng, có thân hình mũm mĩm. Còn Hyun Bin hóa thân thành công tử một tập đoàn lớn. Từ oan gia, hai người dần nhận ra điểm tốt của nhau. Họ nảy sinh tình cảm vượt qua giới hạn giàu nghèo cũng như tuổi tác.

Mỹ nhân 17 năm vẫn giữ nguyên kỷ vật thời yêu đương Hyun Bin-1Mỹ nhân 17 năm vẫn giữ nguyên kỷ vật thời yêu đương Hyun Bin-2
Kim Sun Ah không có mấy thay đổi sau 17 năm đóng cặp với Hyun Bin trong "Tên tôi là Kim Sam Soon".

Cho đến nay đã 17 năm trôi qua nhưng Kim Sun Ah vẫn luôn trân quý thời gian làm việc chung với Hyun Bin. Thậm chí cô vẫn còn giữ chiếc điện thoại cùng nhiều bức ảnh lúc ghi hình cho bộ phim trên.

Có thể thấy so với thời đóng cặp cùng Hyun Bin, Kim Sun Ah không có mấy thay đổi ngoại trừ cân nặng.

Mỹ nhân 17 năm vẫn giữ nguyên kỷ vật thời yêu đương Hyun Bin-3
Nữ diễn viên này vẫn giữ chiếc điện thoại cùng những tấm hình thời kết đôi cùng ông xã Son Ye Jin.

Sinh năm 1975, Kim Sun Ah đã có hơn 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô có nhiều tác phẩm đáng nhớ, trong đó phải kể đến những dự án như Hương Tình Đầu, Tình Một Đêm, Nữ Thị Trưởng, Mặt Nạ Công Tố,...

Mặc dù gặt hái được nhiều thành công trong công việc nhưng Kim Sun Ah lại thiếu may mắn trên con đường tình cảm. Cô từng có một mối tình với người ngoài ngành nhưng quan hệ của họ đã tan vỡ. Cho đến bây giờ Kim Sun Ah vẫn độc thân.

Về phần Hyun Bin, anh chính thức "yên bề gia thất" cùng Son Ye Jin vào tháng 3 năm nay và chuẩn bị đón quý tử đầu lòng chào đời vào tháng 12 tới.

Mỹ nhân 17 năm vẫn giữ nguyên kỷ vật thời yêu đương Hyun Bin-4
Kim Sun Ah lẻ bóng dù thành công trên con đường sự nghiệp.

Theo Bảo vệ công lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nhân 17 năm vẫn giữ nguyên kỷ vật thời yêu đương Hyun Bin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO