'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

02/11/2021 09:31

Tiếp nối Squid game, My name trở thành bộ phim dẫn đầu xu hướng tại Netflix, nhờ màn lột xác ấn tượng của kiều nữ Han So Hee trong một câu chuyện đẫm máu và đầy bi thương. Cùng TGĐA khám phá hậu trường thú vị của series này.

Han So Hee tự mình thực hiện các cảnh hành động

Nhân vật Jiwoo trong phim luôn tham gia vào những cuộc ẩu đả, giao chiến đẫm máu. Nhiều người đã nghĩ với ngoại hình lả lướt, mảnh mai, Han So Hee đã phải dùng diễn viên đóng thế. Nhưng hóa ra, cô từng chia sẻ vì không muốn thua kém diễn viên nam, Han So Hee không thích dùng những mánh khóe để diễn cảnh hành động, như vậy sẽ mất đi độ chân thực, cô chấp nhận lao vào tập luyện gian khổ hàng giờ để xây dựng nhân vật một cách hoàn thiện. Han Soo Hee nói thêm rằng, My name là một thử thách lớn với cô và các bạn diễn, vì để mọi thứ chân thật nhất, tất cả đều phải cố gắng hết sức nhưng tránh tối đa làm nhau bị thương ở các pha hành động.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

Đạo diễn Kim Ji Min cảm thấy áp lực vì Squid game

Squid game phát hành trước My name khoảng 1 tháng và ai cũng biết mức độ ảnh hưởng của nó ra toàn cầu lớn thế nào. Đạo diễn Kim Jin Min chia sẻ, anh ấy cảm thấy áp lực khi phát hành My name: “Sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không cảm thấy áp lực. Thật là một gánh nặng khi Squid game trở thành một cơn sốt trên toàn thế giới, nhưng mặt khác, tôi rất biết ơn vì một nội dung của Hàn Quốc đã được thế giới công nhận. Có cảm giác rằng, con đường lớn đã được mở ra cho nội dung tiếng Hàn”.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

Anh cũng nói thêm về việc nếu có mùa 2: “Nếu có mùa 2, các biên kịch cần chuẩn bị và tìm cách giải quyết nhân vật của Han So Hee. Người sẽ làm mùa hai có thể là bất cứ ai, đó có thể không phải là tôi. Tôi tham gia series với tư cách đạo diễn mà không có bất kỳ kế hoạch nào cho mùa hai. Hi vọng nhà biên kịch Kim Ba Da và Netflix đã có cuộc thảo luận nào đó”.

Han So Hee không hề biết sẽ có cảnh nóng

Trong cuộc phỏng vấn về bộ phim My name được ra mắt gần đây, Han So Hee đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về phân cảnh tình tứ với Ahn Bo Hyun. Phân cảnh này nữ diễn viên chỉ được biết trong quá trình quay phim: "Một số người nói rằng cảnh tình cảm với Ahn Bo Hyun là không hợp lý. Ban đầu, tôi nghĩ, điều này có ổn không? Tôi hy vọng nó sẽ không cản trở sự đắm chìm của người xem vào bộ phim. Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với đạo diễn và biên kịch. Cảnh giường chiếu được cho là phân đoạn đầu tiên mà nhân vật Jiwoo chấp nhận cảm xúc thật của bản thân. Đó là cảnh đầu tiên mà cô ấy là con người và thực sự muốn sống như một con người", Han So Hee trải lòng.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

Nói không với trang điểm nhưng Han So Hee vẫn cực kỳ lộng lẫy

Han So Hee đã tiết lộ cô chọn cách trang điểm ít nhất có thể cho nhân vật Jiwoo của mình trong bộ phim. Cô nói: "Ý tưởng của tôi là không trang điểm trong khi quay bộ phim. Nghe có vẻ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không thoa bất cứ thứ gì, kể cả son dưỡng môi, nhưng tôi thực sự thoa ít nhất có thể". Nữ diễn viên nói thêm: "Thậm chí có nhiều cảnh tôi không trang điểm. Tôi chỉ cảm thấy rằng nhân vật Jiwoo nên (không trang điểm) sẽ tốt hơn. Thay vì miêu tả vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy, tôi chỉ muốn khắc họa vẻ ngoài thô sơ của cô ấy. Thay vì đeo mặt nạ, tôi muốn thể hiện vẻ ngoài nguyên bản của cô ấy". Chưa kể, rất nhiều khán giả đã khen ngợi quyết định của Han So Hee, họ nói rằng: “Chà, phụ nữ không dễ để mặt mộc trước ống kính, cô ấy thực sự đã cống hiến hết mình cho nhân vật”.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

Chang Ryul – nam diễn viên thủ vai gã tội phạm điên cuồng Do Gang Jae ngoài đời là người ra sao?

Trái ngược hoàn toàn hình tượng trong bộ phim mờ nhạt về trước, nam Chang Ryul đã có một màn chuyển mình hoàn toàn cho vai diễn Do Gang Jae, một trong những nhân vật phản diện trong My name. Bởi anh chàng sở hữu ngoại hình khá dễ mến nên mình đã thực sự gây bất ngờ với tạo hình “khá ác" như trong phim.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

Trong phim, Do Gang Jae nuôi mối thù 6 năm với nữ chính. Biến mất một thời gian, anh ta trở lại, điên hơn, tàn độc hơn và chém giết không ghê tay. Trên thực tế, nữ diễn viên Han So Hee cũng đã từng chia sẻ rằng, Chang Ryul chính là người mà cô dễ dàng tương tác nhất khi quay phim: “Anh Ryul là kiểu người mà em nghĩ sẽ không biết chửi thề đâu, vậy làm sao anh ấy có thể trở thành một kẻ tồi tệ như Gong Jae trong khi quay phim chứ? Thật là ngạc nhiên và bối rối quá đi”.

Cảm nghĩ của Ahn Bo Hyun lần đầu đóng cảnh nóng

Cũng như Han So Hee, Ahn Bo Hyun cũng cảm thấy khá bất ngờ khi cảnh nóng được đưa vào phim mà không báo trước. Đây cũng là lần đầu tiên anh đóng cảnh “giường chiếu”. Anh tâm sự trong lần đầu tiên làm điều này: “Đây là lần đầu tiên tôi đóng cảnh ‘giường chiếu’, vì vậy tôi rất lo lắng, nhưng trước khi quay tôi đã có thời gian chuẩn bị và đoàn phim cũng tạo cho chúng tôi một bầu không khí thoải mái trên trường quay.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

Tôi đã rất căng thẳng, nhưng sau đó thì tôi đã có thể thả lỏng đôi chút. Vì Pil Do và Ji Woo đều là những người mang cùng nỗi đau, nên tôi hy vọng tự bản thân phân cảnh đó sẽ trở thành một phân đoạn an ủi lẫn nhau của hai người. Tôi nghĩ người xem sẽ nhìn nhận nó từ những góc độ khác nhau. Đó là một phân cảnh mà Pil Do và Ji Woo an ủi nỗi đau của họ, và nếu Ji Woo đã sống như một con quái vật chỉ để trả thù, thì tôi nghĩ đây sẽ là một cảnh mà cô ấy biết đến cảm xúc của một con người bình thường nhờ có Pil Do.

Han So Hee chọn Park Hee Soon là người có phản ứng hóa học tốt nhất

Nhân vật của Han So Hee chắc chắn có mối liên hệ chặt chẽ với nhân vật của Ahn Bo Hyun, vì hai nhân vật của họ phát triển tình cảm với nhau, cùng với đó là 1 phân đoạn khá nóng bỏng. Tuy nhiên, khi được hỏi về người mà cô có “phản ứng hóa học” tốt nhất trong số rất nhiều diễn viên mà cô đã làm việc cùng, người đó chính là tiền bối Park Hee Soon. Park Hee Soon cũng là gương mặt mà các thành viên trong đoàn phim lựa chọn là người có sức quyến rũ nhất. Khán giả bên ngoài cũng cho rằng, màn kết hợp của Han So Hee và Park Hee Soon tạo nên một sức hút lạ kỳ.

'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường

P.V

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'My name' và loạt bí mật bất ngờ sau hậu trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO