Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt

03/11/2022 17:54

Mỹ nam này được yêu mến bởi sở hữu diễn xuất tuyệt vời, ngoại hình điển trai và nhân cách tốt.

Gia thế khủng, đúng chuẩn trâm anh thế phiệt

Jung Hae In sinh ra trong gia đình có gia thế khủng ở Hàn Quốc. Cha mẹ của anh đang điều hành một bệnh viện. Thêm vào đó, cha của nam diễn viên cũng là giáo sư tại trường đại học Y ở Hàn Quốc.

Đặc biệt hơn cả khi Jung Hae In còn hậu duệ đời thứ 6 của nhân vật lịch sử Jung Yak Yong - người được mệnh danh là "mỹ nam số 1 thời Joseon". Được biết Jung Yak Yong là một nhà triết học, thực học, nhà thơ và cũng là trợ thủ đắc lực của vua Jeong Jo - vị vua đời thứ 22 thời Joseon. Có lẽ chính bởi là hậu bối của bậc trâm anh thế phiệt nên Jung Hae In mới sở hữu năng lực vượt trội và ngoại hình sáng như vậy.

Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt-1

Việc sinh ra trong một gia đình gia giáo cũng là lý do khiến Jung Hae In vào nghề khá muộn. Anh phải hoàn thành việc học, tốt nghiệp Khoa Giải trí Phát thanh Truyền hình tại Đại học Pyeongtaek và sau đó là nhập ngũ theo mong muốn của bố mẹ rồi mới được phép theo đuổi đam mê diễn xuất.

Thêm vào đó, kỳ vọng của gia đình cũng là điều khiến Jung Hae In luôn nỗ lực để giữ gìn hình ảnh sạch, không đề chuyện đời tư ảnh hưởng tới công việc. Anh cũng được biết đến là một người vô cùng khiêm tốn và thân thiện.

Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt-2

Nỗ lực đi lên từ những vai phụ

Vào nghề muộn, khi đã 27 tuổi, Jung Hae In vẫn quyết định chậm mà chắc, đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không dựa dẫm vào gia đình. Anh bắt đầu bằng những vai phụ và nỗ lực không ngừng nghỉ để khẳng định bản thân.

Những bộ phim như Ba Chàng Lính Ngự Lâm, Cô Dâu Thế Kỷ, Yêu Tinh, Reply 1988,... và đặc biệt là Khi Nàng Say Giấc khiến Jung Hae In một thời được gọi với cái tên nam phụ quốc dân.

Phải tới Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi đóng cùng Son Ye Jin, Jung Hae In mới thực sự nâng tầm sự nghiệp, trở thành nam chính được yêu mến trong những bộ phim tình cảm lãng mạn.

Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt-3

Gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng, ngọt ngào, vô cùng phù hợp với phim tình cảm lãng mạn nhưng Jung Hae In không đóng đinh bản thân ở bất kì hình tượng nào.

Khi anh là chàng quân nhân bị tù oan, luôn tách biệt bản thân với thế giới bằng vẻ ngoài lầm lì ở Prison Playbook, khi lại là chàng lính Triều Tiên quả cảm, gan dạ, trong nóng ngoài lạnh ở Snowdrop hay xuất sắc nhất là chàng thanh niên trẻ bị đảo lộn cuộc sống khi bất ngờ phải nhận nhiệm vụ truy bắt linh đào ngũ ở D.P,...

Mỗi vai diễn là một màu sắc khác nhau và Jung Hae In luôn nỗ lực để hoàn thành tốt nhất nhân vật của mình.

Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt-4
Prison Playbook

Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt-5
Snowdrop

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam gia thế khủng vẫn tự lực cánh sinh: tài giỏi lại thêm nhân cách tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO