Mỹ Mỹ tung bản acoustic cho ca khúc ‘Say anh’

An Nhiên| 29/08/2022 10:17

Mỹ Mỹ bất ngờ tung MV Acoustic “Say anh”. Qua phiên bản mới, cô gây ấn tượng với chất giọng khoẻ và đầy cảm xúc.

Xem MV Say anh phiên bản ascoustic của Mỹ Mỹ:

Tròn 2 tháng sau khi MV Say anh phát hành, Mỹ Mỹ bất ngờ cho ra mắt phiên bản MV acoustic. Không có những hình ảnh ngập tràn sắc màu hay giai điệu sôi động, version acoustic chủ yếu tập trung vào chất giọng nội lực của Mỹ Mỹ cùng khả năng đọc rap lôi cuốn.

img_7122.jpg
Mỹ Mỹ trong MV

Trên nền giai điệu du dương, Mỹ Mỹ tự tin khoe giọng hát khỏe, mượt mà và đầy cảm xúc. Đoạn rap ở bản acoustic này cũng được nữ ca sĩ “xử lý” một cách khác biệt, mới lạ hơn so với phiên bản gốc.

MV acoustic Say anh chỉ xoay quanh Mỹ Mỹ cùng người bạn đồng hành là nghệ sĩ guitar Tiến Tom trong studio. Người đẹp nổi bật với áo trắng có lối cắt xẻ táo bạo và quần jeans đơn giản, tôn lên vóc dáng nóng bỏng. Mỹ Mỹ gây ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tóc xoã dài tự nhiên.

img_7119.jpg
Giọng ca mới phát huy lợi thế của một vũ công trong sản phẩm debut

Chia sẻ về MV acoustic Say anh, Mỹ Mỹ tiết lộ đây là sản phẩm mà cô dành cho fan nói riêng và “cho những bạn đang crush thầm một ai đó” nói chung. Phiên bản này nhanh chóng được khán giả đón nhận. Trên YouTube, nhiều dân mạng khen ngợi bản Acoustic của ca khúc Say anh.

Mỹ Mỹ từng là một vũ công nổi tiếng của vũ đoàn Bước Nhảy. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu một tài khoản TikTok có hơn 110.000 người theo dõi và những clip cover được nhiều khán giả yêu thích. Vào tháng 6 vừa qua, Mỹ Mỹ chính thức debut cùng MV đầu tay mang tên Say anh, do Vniverse sáng tác và MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Sau đó, Mỹ Mỹ tiếp tục phát hành nhiều phiên bản mới cho Say anh, chủ yếu phát huy thế mạnh vũ đạo dứt khoát và quyến rũ của cô cũng như vũ đoàn Bước Nhảy. Các động tác nhảy sexy và đẹp mắt trong Say anh cũng tạo cơn sốt trên các mạng xã hội.

Cô được đánh giá là một trong những giọng ca có nền tảng vũ đạo tốt, có tiềm năng tỏa sáng tại làng Vpop. Thời gian tới, Mỹ Mỹ hứa hẹn sẽ tung thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn nữa.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Mỹ tung bản acoustic cho ca khúc ‘Say anh’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO