Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường

20/07/2022 12:14

Vài ngày sau tiệc báo hỷ của Anna Trương và chồng ngoại quốc ở Hội An, diva Mỹ Linh có những chia sẻ gây chú ý.

Sau tiệc cưới tại Mỹ, ngày 15/7, con gái lớn của nhạc sĩ Anh Quân - Anna Trương - tiếp tục tổ chức lễ báo hỷ tại một resort ở Hội An.

Hôn lễ của Anna Trương và chồng được tổ chức riêng tư, đơn giản với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Rất ít hình ảnh và thông tin của buổi lễ được hé lộ.

Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-1
Hình ảnh hiếm hoi trong tiệc báo hỷ của Anna Trương ở Việt Nam.

Cho tới sáng 20/7, Mỹ Linh đăng tải dòng tâm sự sau hôn lễ của con gái Anna Trương. Nữ diva cho biết, khi con gái thông báo lấy chồng vào cuối năm ngoái, cả nhà bắt tay vào lo việc lớn. Nếu như nhà trai lo bên Mỹ, nhà gái đảm nhận việc chuẩn bị ở Việt Nam.

Thời "con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đó" nên vợ chồng Mỹ Linh tổ chức đám cưới gọn gàng, khách mời chỉ vỏn vẹn vài chục người, là những người thân thiết nhất, quen biết Anna Trương từ ngày bé.

Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-2Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-3
Mỹ Linh hé lộ thêm hình ảnh Anna Trương và chồng trong tiệc báo hỷ ở Hội An. 

"Mẹ thì hầu như không ăn được miếng nào vì cũng lo, và lại cũng vui quá không ăn được. Bố thì mấy ngày cứ toàn tỉnh dậy giữa đêm vì hồi hộp.

Để được ngày vui thế chắc bố mẹ xưa giờ ăn ở không đến nỗi nào nên được trên thiên thời, dưới địa lợi, trong ngoài nhân hòa ấm áp phù trợ cho ngày lễ thời tiết đẹp và trăng tròn nhất suốt bao năm mới có.

Mỗi ông bà, cô chú, anh chị lại góp một tay một chân nên quả là trọn vẹn. Ơn này gia đình em xin ghi lòng tạc dạ mong có ngày báo đáp mọi người. Thương yêu lắm. Ôm cả nhà từng người những cái ôm của tình thân, gia đình và tình bạn mãi mãi", Mỹ Linh xúc động.

Giọng ca Hương Ngọc Lan cũng cho biết sẽ công bố thêm những tấm ảnh để đời của 2 con và gia đình.

Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-4
Diva Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân cười hạnh phúc trong tiệc báo hỷ của con gái.

Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-5Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-6
Những khoảnh khắc hạnh phúc trong tiệc cưới ở Hội An của Anna Trương.

Anna Trương sinh năm 1994, tại thành phố Bayern, Đức. Cô là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và mang trong mình hai dòng máu Đức - Việt. Anna Trương từng có thời gian hoạt động âm nhạc tại Việt Nam.

Nhiều năm qua, Anna sống và làm việc tại Mỹ, có những thành tích đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc. Tại xứ cờ hoa, Anna gặp gỡ và hẹn hò tay trống Eric Derwallis. Được biết anh sống và làm việc tại Los Angeles. Cả hai quen biết khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống.

Cuối năm 2020, Mỹ Linh hé lộ việc Anna đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc. Cho tới nay, cặp đôi đã có khoảng 6 năm hẹn hò. Được biết nam nhạc công rất được lòng gia đình vợ.

Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-7Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường-8
Đám cưới Anna Trương tại Mỹ.

Sin
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh xả ảnh cưới Anna Trương ở Việt Nam, kể bí mật hậu trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO