MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United

19/08/2022 12:23

Từ khóa Jennie - Manchester United chiếm spotlight trên nhiều nền tảng mạng xã hội sau khi "Pink Venom" được phát hành.

Sau 2 năm vắng bóng, BLACKPINK chính thức trở lại với single Pink Venom vào 11h sáng ngày 19 tháng 8 năm 2022. Là nhóm nhạc sở hữu hàng chục triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, không khó hiểu khi BLACKPINK rất được chú ý bởi cả fan lẫn non-fan ở Việt Nam.

MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United-1

Pink Venom là bài hát thuộc thể loại hip-hop, được kết hợp thêm nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc nhưng vẫn mang đậm màu sắc BLACKPINK.

Không hổ danh là music video được đầu tư nhất lịch sử của YG Entertainment, Pink Venom khiến người xem thỏa mãn về cả phần nghe lẫn phần nhìn với những cảnh quay cực kỳ chất lượng.

Đáng chú ý, chi tiết trong Pink Venom được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội là phân cảnh rap chung giữa Jennie và Lisa.

MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United-2

Trong đó, Jennie mặc chiếc áo thể thao in hình logo của đội bóng Anh Manchester United. "Quỷ đỏ" thành Manchester là một trong những đội bóng nhiều fan nhất ở nước ta và sự kết hợp giữa hai từ khóa Jennie - MU nhanh chóng phủ sóng hàng loạt fanpage lớn ở Facebook:

MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United-3
Một fanpage của Manchester United ở Việt Nam hào hứng khi bắt gặp logo đội bóng yêu thích trong mv Pink Venom

MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United-4Một trang cộng đồng về Kpop ở nước ta

MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United-5
Một trang tin về showbiz chung cũng thu về lượt tương tác khủng khi đưa tin về Jennie - MU

MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United-6
Một trang cộng đồng về nhạc US-UK cũng góp vui

Nguyên nhân Jennie mặc áo Manchester United trong music video rất có thể là vì cả hai bên đều đang có hợp đồng quảng cáo với adidas. Không rõ Manchester United có biết trước về chuyện Jennie mặc áo hay không, nhưng hiện tại mẫu áo đấu MU trong Pink Venom đã cháy hàng trên nhiều website bán trực tuyến.

Theo lịch trình đã công bố trước đó, BLACKPINK sẽ có sân khấu biểu diễn live Pink Venom đầu tiên tại lễ trao giải VMAs 2022. Sau khi hoàn tất lịch trình ở Mỹ, nhóm sẽ trở về Hàn Quốc và bắt đầu lịch quảng bá trên các show âm nhạc như Inkigayo vào ngày 28 tháng 8.

Pink Venom mới chỉ là một single mở đường cho full album thứ hai của BLACKPINK phát hành vào tháng 9. Nhóm sẽ khởi động world tour ngay trong tháng 10, hứa hẹn bù đắp cho BLINK sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MXH bùng nổ vì Jennie BLACKPINK diện áo Manchester United
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO