MV mới của Tóc Tiên bị chê 'vô nghĩa, khó hiểu', ca sĩ nói gì?

21/10/2022 12:28

Trước loạt phản ứng trái chiều, Tóc Tiên dành hẳn bài đăng trên trang cá nhân để giải thích chi tiết ý nghĩa của MV "906090".

Tối ngày 19/10, Tóc Tiên tung MV 906090 và nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Ở sản phẩm âm nhạc này, Tóc Tiên vẫn “trưng dụng" chất liệu Hiphop, thậm chí cô còn thử sức với rap.

Thông qua MV này, Tóc Tiên đưa ra tuyên ngôn phù hợp với thời điểm hiện tại, khi những quy chuẩn, định kiến hà khắc đã không còn trở thành áp lực đè nặng lên người phụ nữ nói riêng và xã hội hiện đại nói chung.

MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-1
Tóc Tiên mang đến góc nhìn táo bạo về định kiến hoàn hảo của người phụ nữ

MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-2

Ngoài những lời khen dành cho MV được đầu tư hoành tráng, nhiều khán giả vẫn hi vọng Tóc Tiên quay trở lại hát ballad dễ nghe. Ngoài ra cũng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều cho rằng 906090 khó nghe, phần lời thiếu đi sự liên kết và các thông điệp được đưa vào khá rời rạc.

Trước loạt phản ứng trái chiều từ khán giả, Tóc Tiễn đã dành hẳn 1 bài đăng trên trang cá nhân để giải thích chi tiết ý nghĩa của 906090.

MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-3MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-4MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-5MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-6

"Nhiều nhận xét chưa ưng về chúng tôi... nên chúng tôi xin được tiếp lời. Vì một ngày phụ nữ không chỉ đợi chờ những bó hoa.

906090 là 3 con số từng ám ảnh Tóc Tiên khi chúng tượng trưng cho sự hoàn hảo của cơ thể người phụ nữ. Cũng như niềm tin rằng nếu sở hữu một vẻ đẹp đúng chuẩn ấy, cuộc sống người phụ sẽ nhận được nhiều cơ hội và ưu ái hơn.

Những quy chuẩn vô hình mà xã hội đặt lên người phụ nữ trước nhất là một hình thể đẹp, sâu xa hơn là về đạo đức, lối sống, hành xử và thậm chí là tư duy sống,... đôi khi lại là những xiềng xích làm họ cảm thấy bức bối, mệt mỏi vì không thể là chính mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

MV mới của Tóc Tiên bị chê vô nghĩa, khó hiểu, ca sĩ nói gì?-7

Hiện sau 2 ngày phát hành, ca khúc 906090 đã on top #1 iTunes Việt Nam và thu về hơn 625 nghìn lượt xem trên YouTube.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV mới của Tóc Tiên bị chê 'vô nghĩa, khó hiểu', ca sĩ nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO