MV mới của Phí Phương Anh: Tình tiết 'cẩu huyết', âm nhạc quá... ngán ngẩm.

Tổng hợp,| 09/12/2021 07:18

Sau những chiêu trò, ca khúc 'Mập mờ' của Phí Phương Anh nhận được phản ứng tiêu cực của công chúng.

Sau nhiều tranh cãi liên quan đến PR bẩn với chiếc bánh trà xanh, Phí Phương Anh đã ra ca khúc mới mang tên "Mập mờ". Với giai điệu dễ nghe, ca khúc vẫn nhận được phản ứng tiêu cực của công chúng yêu nhạc.

mập mờ

Kịch bản MV "Mập Mờ" được dựa trên câu chuyện có thật của chính biên kịch người Hàn Quốc In-Na Kim. Được biết trong quá trình làm việc, nữ biên kịch đã gửi rất nhiều câu chuyện cho ekip, và cuối cùng kịch bản được chọn lại chính là câu chuyện của bản thân cô.

mập mờ

Dàn diễn viên trong MV "Mập Mờ" bao gồm người mẫu Xuân Hùng, Á hậu Chuyển giới Tường Vi, người mẫu Hoàng Long - đây đều là những gương mặt học trò của Hương Giang trong các cuộc thi về sắc đẹp.

Câu chuyện MV "Mập Mờ" là mối quan hệ đúng nghĩa "mập mờ" giữa 4 nhân vật chính: 2 cô gái và 2 chàng trai. Ngay từ đầu MV, Phí Phương Anh đã được xây dựng với loạt cử chỉ thân mật, tình cảm vượt mức bạn bè với Tường Vy. Cho đến một ngày, cả hai gặp được 2 chàng trai Xuân Hùng và Hoàng Long, kể từ đây, mối quan hệ 4 người càng trở nên phức tạp.

phí phương anh

MV có đề tài không mới, thậm chí còn được triển khai một cách lủng củng. Bên cạnh đó, câu chuyện về tình tay ba, tay tư chẳng còn quá mới lạ với khán giả Việt. Chất giọng của Phí Phương Anh được nhận xét là yếu, gần như thều thào. Mặt khác, thiện cảm dành cho cô nàng sau việc "hám fame" drama của Thiều Bảo Trâm đã giảm xuống đến mức lo ngại. Có thể khẳng định, về mặt lâu dài, Phí Phương Anh khó lòng thành công.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV mới của Phí Phương Anh: Tình tiết 'cẩu huyết', âm nhạc quá... ngán ngẩm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO