MV mới của Chi Pu tiến lên top 4 trending

Đăng Hoài| 05/06/2020 07:27

Việt BáoSau 24h ra mắt, MV "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu đã nhanh chóng đạt vị trí top 4 trending trên youtube.

Xây dựng kịch bản khác biệt hoàn toàn với các MV cùng thời điểm, "Cung đàn vỡ đôi" được cố vấn bởi nghệ sĩ cải lương Thanh Sơn và tham vấn tứ, ý nghĩa, cái hồn của môn nghệ thuật truyền thống cải lương từ NSND Bạch Tuyết mặc dù "Cung đàn vỡ đôi" là bài hát xây dựng trên chất liệu ballad, mang âm hưởng âm nhạc thập niên 2000 nhưng được hòa âm phối khí theo đúng xu thế chung hiện nay.

"Cung đàn vỡ đôi" được nhạc sĩ trẻ Kiên sáng tác. Anh chia sẻ, trước khi hoàn thiện sản phẩm đã nghiên cứu kỹ tính chất đặc trưng trong giọng hát của Chi Pu, cũng như những bài hát từng làm nên dấu ấn của cô trước đây, từ đó thực hiện một sản phẩm như được 'đo ni đóng giày', dành riêng cho nữ ca sĩ. Bản thân Chi Pu cũng đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong giọng hát và kỹ thuật, cách luyến láy, thể hiện màu giọng riêng thông qua bài hát này.

Trong MV, Chi Pu thủ vai Ba Trà là thành viên trong đoàn cải lương Tân Cổ, do Hai Tân (Quang Sự) làm đoàn trưởng. Cô quen biết Hai Tân từ khi còn nhỏ và chẳng biết từ lúc nào đã khắc ghi hình bóng người đàn ông này trong lòng. Thế nhưng, khi còn chưa kịp bày tỏ tình cảm với Hai Tân, Ba Trà đau đớn nhận ra anh đã phải lòng một người con gái khác, đó là Thu Hà (Ngọc Trung thủ vai) - nàng tiểu thư quyền quý, cũng yêu thích cải lương.

Khi Thu Hà bị cha bắt nhốt trong phòng hòng ép cô phải lấy tên quan Tây làm chồng, Ba Trà đau đớn và xót xa khi thấy Hai Tân mượn rượu quên sầu. Cô lựa chọn hy sinh tình yêu của mình, thành toàn cho Hai Tân và Thu Hà. Nhưng đến cuối cùng, người có tình vẫn chẳng thể nên duyên. Thu Hà bị thiêu rụi cùng chiếc thuyền của đoàn cải lương trong đám cháy. Hai Tân vừa chạy đến, nhìn thấy cảnh đó cũng không hề nao núng mà lao vào, dù anh biết mình chẳng thể làm được gì. Tất cả đều ra đi, để lại Ba Trà đau đớn cùng một tình yêu dang dở. Cô tiếp nối ước mơ phát triển cải lương của Hai Tân, đổi đoàn thành Giao Duyên và trở thành một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV mới của Chi Pu tiến lên top 4 trending
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO