MV 'Hồng Nhan' của Jack bất ngờ 'bay màu' sau loạt sóng gió?

04/09/2021 15:03

Thông tin về việc MV "Hồng Nhan" của Jack biến mất khỏi YouTube khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ truyền tay nhau thông tin MV Hồng Nhan của Jack bất ngờ bay màu khỏi YouTube. Khi click vào đường link MV Hồng Nhan, kết quả thu về là dòng thông báo từ phía Youtube: "Video không có sẵn. Đây là video riêng tư".

MV Hồng Nhan của Jack bất ngờ bay màu sau loạt sóng gió?-1
MV Hồng Nhan "bay màu".

Trên trang chủ của G5R - đơn vị sở hữu MV Hồng Nhan cũng có bài đăng thông báo về việc kênh youtube của họ bị hacker tấn công.

"Tối qua kênh G5R SQUAD vừa bị hack live tiền ảo 2 lần và team đã đang khắc phục sự cố lần này. Các bạn yên tâm sẽ không có gì hết, kênh sẽ trở lại bình thường nhé.

Tôi biết là các bạn tối qua đã rất lo lắng về sự việc lần này. Cảm ơn các bạn rất nhiều và team sẽ cố gắng hết sức mình, cho ra những sản phẩm tốt nhất mang đến cho các bạn", G5R Music thông báo.

MV Hồng Nhan của Jack bất ngờ bay màu sau loạt sóng gió?-2
Thông báo của G5R khiến các Đom Đóm yên tâm phần nào.

Ra mắt vào ngày 19/2/2019, Hồng Nhan đã nhận về không ít ý kiến trái chiều bởi phần âm nhạc khá "sến sẩm" và MV có phần đơn giản quá mức. Tuy nhiên, nhờ phần giai điệu mới lạ, Hồng Nhan đã nhanh chóng chiếm được nhiều người chú ý và liên tục xuất hiện trong top trending với lượt xem tăng một cách chóng mặt.

Đây cũng là đánh dấu màn debut của Jack vào thị trường Vpop mainstream, lần đầu tiên Jack được đông đảo khán giả biết đến sau thời gian hoạt động trong giới underground và đây cũng là bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của nam ca sĩ trong suốt năm 2019.

Trở nên nổi tiếng sau khi phát hành Hồng Nhan, Jack đã được nhà sản xuất âm nhạc K-ICM mời về hợp tác. Jack sau đó nhận lời, chính thức gia nhập vào showbiz và bộ đôi Jack – K-ICM được giới thiệu với công chúng.

MV Hồng Nhan của Jack bất ngờ bay màu sau loạt sóng gió?-3
Lượt xem siêu khủng của Hồng Nhan. (Ảnh màn hình chụp vào tháng 6/2021).

Về phần Jack, vào ngày 10/8, Jack lên tiếng xác nhận thông tin có con với hot girl Thiên An trên trang cá nhân. Trong bài viết của mình, giọng ca Sóng Gió khẳng định anh và gia đình cũng cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc cô mang thai cho đến hiện tại.

Anh cho biết dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn cho đến khi con trưởng thành.

Đồng thời, Jack gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào những ngày qua. Dù vậy, vụ việc khiến nam ca sĩ nhận không ngừng nhận về chỉ trích từ phía cư dân mạng.

Theo Baodatviet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MV 'Hồng Nhan' của Jack bất ngờ 'bay màu' sau loạt sóng gió?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO