Muôn kiểu làm dâu: Kim Tuyết dọn ra khỏi nhà chồng

Đăng Hoài| 11/04/2020 07:47

Việt BáoQuá thất vọng với mẹ chồng, Minh Anh (Kim Tuyến) quyết định dừng cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Trái ngược với cô bạn thân, Tú Uyên (Nguyệt Ánh) dần tìm lại được hạnh phúc cho mình.

Kết hôn với Andy (Lương Thế Thành) là điều mà Minh Anh (Kim Tuyến) luôn tự hào, là quyết định đúng đắn nhất của cô từ trước đến nay. Vốn dĩ cuộc hôn nhân sẽ trọn vẹn hơn nếu lỗi lầm năm xưa của những bậc sinh thành không bị phanh phui. Minh Anh luôn cố gắng nhẫn nhịn mọi sự “ghẻ lạnh” của bà Minh. Tuy nhiên, sự chịu đựng đấy lại “bùng nổ” khi bà Minh có ý định chia rẽ mẹ con Minh Anh. Dù đã cố gắng nhẹ nhàng khuyên nhủ Minh Anh, nhưng càng làm thế lại càng khơi dậy sự kích động trong lòng cô. Andy giờ đây đứng giữa một bên hiếu và một bên tình, thật sự quá khó xử.

Minh Anh (Kim Tuyến) kéo valy rời khỏi gia đình chồng

Có lẽ chính vì thái độ của Andy, cộng thêm bệnh tình của bà Vân (Phương Dung), Minh Anh đã vội vàng quyết định dừng cuộc hôn nhân của mình. Mọi việc giống như cuộn len rối tìm mãi không ra nút tháo. Là một bác sĩ tâm lý giỏi, nhưng Andy giờ đây lại lâm vào cảnh bế tắc, không biết làm gì để cứu vớt cuộc hôn nhân đang bên bờ sụp đổ. Điều duy nhất anh làm chính là mặc kệ sự lạnh nhạt của Minh Anh, lặng lẽ làm tất cả mọi thứ cho cô.

Hôn nhân giữa Andy và Minh Anh bước đến bờ vực thẳm chỉ vì lỗi lầm ngày xưa của người lớn

Nếu chuyện tình cảm của cô bạn thân Minh Anh đang trên vực thẳm và chưa tìm ra hướng giải quyết, Tú Uyên (Nguyệt Ánh) đang dần tìm lại được hạnh phúc. Quyết định dừng lại với Bách (Khánh Ngô) để giữ tình bạn, Tú Uyên không tránh khỏi những cảm xúc hụt hẫng cho một mối quan hệ đã từng khiến làm cô rất hạnh phúc. Nhưng đó không phải là con đường hoàn mỹ để cô có thể đi đến cuối cùng.

Minh Anh và mẹ

Nhận tin nhắn từ Bách, biết rằng mình sẽ có cơ hội chinh phục trái tim Tú Uyên lần nữa, Thanh Bình (Ngọc Thuận) mừng ra mặt. Nếu còn duyên ắt sẽ còn gặp lại, cơn mưa bất chợt có lẽ là chất xúc tác cho cuộc gặp mặt giữa Bình và Uyên. Dù đã từng xa cách sau khi hôn nhân tan vỡ, nhưng cả hai chưa bao giờ không thuộc về nhau. Tú Uyên dần dần mở lòng đón nhận Thanh Bình thêm một lần nữa sau tất cả mọi việc đã xảy ra. Cái nắm tay của cô dành cho Thanh Bình minh chứng rằng sau tất cả, vòng quay tình yêu của hai người tuy có lúc bị lạc, nhưng cuối cùng sẽ vẫn tìm thấy nhau.

Chỉ còn một tập nữa là phim "Muôn kiểu làm dâu" xoay quanh 4 gia đình của 4 cô bạn thân đi đến hồi kết thúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Muôn kiểu làm dâu: Kim Tuyết dọn ra khỏi nhà chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO