Muối biển tấn công cellulite

Hoàng Anh| 30/10/2021 07:58

Sau chuỗi ngày mệt nhoài vì công việc và những áp lực cuộc sống bạn có quyền thưởng cho mình một lần ngâm bồn muối biển.

Tại sao chúng tôi không khuyên bạn thư giãn với tắm bồn tinh dầu hay cỏ, lá thảo mộc? Bởi vì 3 lý do sau đây:

Muối biển tấn công cellulite - Ảnh 2.

Muối biển giảm béo.

+Tinh dầu hương liệu thảo mộc chỉ giúp giải tỏa tinh thần, muối biển thẩm thấu qua da mới thực sự là vị thuốc có tác dụng chống co thắt, giải toả thần kinh, kích thích trao đổi chất, cải thiện làn da…

+ Chuẩn bị một bồn tắm hoà muối biển đơn giản gọn nhẹ hơn nhiều so với các nguyên liệu khác.

+ Muối biển tác động mạnh đến vùng cellulite. Trong muối biển nhiều iod, magiê, canxi, có tác dụng giảm béo, tan lớp mỡ dưới da, làm săn chắc sau một thời gian cơ thể bị quá tải carbohydrate từ những bữa ăn thừa chất.

‎Trong quá trình tắm, muối biển cải thiện lưu thông máu và loại bỏ độc tố. Nếu có điều kiện thường xuyên ngâm bồn muối biển, các lớp mỡ giảm đi đáng kể và da bạn sẽ trở nên mượt mà hơn.

Cellulite là hiện tượng phổ biến, được hình thành khi mô mỡ dưới da phình ra và tạo sự không bằng phẳng trên bề mặt da. Cellulite được "Việt hóa" bằng hình ảnh da sần vỏ cam. Những vùng da xấu xí này thường xuất hiện ở vùng đùi, bụng, mông và chủ yếu gặp ở phụ nữ trưởng thành.

Cellulite xuất hiện nhiều ở người thừa cân nhưng ngay cả những người có vóc dáng cân đối hoặc giảm cân không đúng cách cũng có thể đối mặt với tình trạng này.

Cách tắm muối biển hiệu quả nhất:

- Hòa 400-500g tinh thể muối biển thô vào bồn nước nóng khoắng đều (trong trường hợp bạn dùng bao muối biển đóng gói thì dùng lượng muối theo chỉ dẫn),

- Nước phải đủ 37-38ºC, không lạnh hơn và cũng không được nóng hơn. Khi ngâm không nằm quá 30 phút,

- Trong quá trình ngâm không được sử dụng bất kỳ loại xà phòng hay mỹ phẩm nào khác. Trước đó nên tắm qua nếu trên da người có kem dưỡng thể. Sau khi ngâm bồn, cần tắm sạch với nước mát, thấm khô da với khăn bông mềm.

Để tăng cường hiệu lực, sau khi ngấm bồn muối nên thoa kem chống cellulite. Nên tìm các loại kem có thành phần iod và tảo biển.

Muối biển tấn công cellulite - Ảnh 3.

Trong quá trình ngâm nước muối biển không được sử dụng bất kỳ loại xà phòng hay mỹ phẩm nào khác.

Mặt nạ muối biển

+Làm sạch làn da, trị mụn: Hòa 2 thìa muối biển với một chút nước cho sền sệt rồi xoa lên mặt. Để sau 5 phút, dùng tay xoa nhẹ da mặt cho muối rụng xuống. Rửa lại mặt với nước mát.

Muối biển tấn công cellulite - Ảnh 3.

+ Điều trị cellulite: Chế muối ở dạng sền sệt, dùng cọ phết lên da vùng tích mỡ và sần vỏ cam. Để sau 5 phút tắm sạch với nước mát.

Để tăng thêm công dụng, bạn nên kết hợp tắm muối ngoài và uống vào trong. Bạn tìm mua muối biển (đường uống) và pha nước ấm uống mỗi ngày theo tỉ lệ 5gr muối biển hòa tan cùng 2 lít nước ấm. Sau đó chia ra uống 250ml vào mỗi buổi sáng, khi đói. Lưu ý: Không dùng muối ngâm bồn để uống.

Xem thêm video đang được quan tâm:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Muối biển tấn công cellulite
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO