Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm

07/07/2021 22:31

Nói về diện mạo hiện tại, diễn viên Hoàng Yến dùng từ "vi diệu"...

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Cô thông báo tình hình vết thương ở mũi sau cú đấm "trời giáng" từ chồng cũ.

Theo nữ diễn viên Về Nhà Đi Con, hiện tại cô đã tháo nẹp mũi và đã được bác sĩ khám cẩn thận. Dù vết thương ban đầu của Hoàng Yến khá nặng nhưng mọi thứ hiện tại đã ổn.

"Trời xanh khắc an bài. Yến đã tháo nẹp mũi hôm qua và được bác sĩ thăm khám cẩn thận. Dù vết thương khá nặng nhưng sự vi diệu đã tới. Tạ ơn Trời, Phật. Tạ ơn tất cả những yêu thương", Hoàng Yến tâm sự.

Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm-1
Hoàng Yến khoe đã tháo nẹp mũi, hình ảnh cho thấy diện mạo đã trở lại như cũ.

Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm-2
Trước đó, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt băng bó chằng chịt do gãy xương mũi chính.

Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm-3
Khuôn mặt be bét máu của cô Xuyến "Về Nhà Đi Con" sau vụ hành hung.

Hoàng Yến bị người chồng thứ 4 hành hung, vác dao rượt đuổi ngày 22/6. Vụ việc gây ầm ĩ mạng xã hội, thêm căng thẳng khi Hoàng Yến phanh phui quá khứ nham nhở của người đàn ông này.

Sau vài ngày im lặng, Cao Thắng bất ngờ livestream xin lỗi Hoàng Yến. Thừa nhận vũ phu là sai, song anh cho rằng chuyện cũng phải có lý do.

Chồng cũ nữ diễn viên phanh phui 3 lần ngoại tình của Hoàng Yến. Trong đó, lần ngoại tình thứ 3 đã đẩy cảm xúc của anh lên đỉnh điểm, không kiểm soát được bản thân dẫn tới hành hung.

Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm-4
Cao Thắng tố Hoàng Yến 3 lần ngoại tình.

Theo anh Thắng, Hoàng Yến vẫn đang là vợ của anh, chứ không phải đã hoàn tất mọi thủ tục ly hôn như cô từng công bố. Vì thế, anh không chấp nhận được cảnh Hoàng Yến "ngang nhiên đi với trai, tự nhận đó là người yêu".

Về phía Hoàng Yến, cô kịch liệt bác bỏ nghi vấn ngoại tình, cho rằng Cao Thắng "bịa chuyện ghê tởm". Hiện nữ diễn viên đang làm việc với luật sư, quyết tâm để chồng cũ chịu tội đến cùng trước pháp luật.

Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm-5
Cặp đôi thuở mặn nồng.

Roger
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mũi Hoàng Yến cao - xịn - mịn như chưa từng bị chồng cũ đấm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO