Mua váy tiền triệu tặng người yêu nhưng bị shop thời trang trả treo không bán, người đàn ông tìm hiểu rồi ngã ngửa với thân thế của bà chủ đằng sau

04/11/2020 15:30

Phải thông qua một cô bạn, nam thanh niên mới biết người đứng đằng sau shop thời trang mình định mua, đúng là oan gia ngõ hẹp!

Những mối quan hệ yêu đương chia tay trong cảnh không êm ấm đem đến thật lắm vấn đề làm sao. Sau tất cả, ai mà chẳng muốn một tình yêu trọn vẹn đi đến cái đích hoàn hảo, nhưng điều đó đâu dễ dàng gì. Người yêu cũ luôn là một vấn đề khó giải quyết sau khi cả hai đã chia tay nhau. Đôi lúc nó còn khiến cho người ta cảm thấy khó xử, khó chịu chỉ vì cách hành xử chẳng ra sao của người cũ.

Mới đây, một người đàn ông lại câu chuyện mua hàng “dở khóc dở cười” của mình. Anh muốn mua quà tặng bạn gái nhưng lại bị làm khó bởi người bán hàng. Chuyện như sau:

Mai sinh nhật người yêu mình, mình có lên mạng tìm 1 shop váy. Thấy 1 cái váy khá xinh giá hơn 1 triệu. Mình nhắn tin hỏi shop:

- Shop ơi váy còn size S không ạ?

Khoảng 5 phút sau, phía bên shop trả lời.

- Dạ váy này còn bạn nhé.

Sau đó mình đang định hỏi chiều cao cân nặng của người yêu mình có vừa không thì tự dưng bên đó lại nhắn tin qua.

‘- Á à

- Á à gì vậy shop?

- À không có gì, bạn mua làm gì vậy?

- Mình mua tặng bạn.

- Bạn hay người yêu?

- Người yêu, mà shop hỏi làm gì vậy?

- Người yêu thì không bán nhé, mua tặng bạn thì bán.

- Thì coi như mình mua tặng bạn đi được không?

- Không, người yêu là người yêu, bạn là bạn, không có khái niệm nào bạn là người yêu hay người yêu là bạn hết. Thế giờ bạn có 5 cô bạn chơi với bạn thì là bạn có 5 người yêu à’.

Mua váy tiền triệu tặng người yêu nhưng bị shop thời trang trả treo không bán, người đàn ông tìm hiểu rồi ngã ngửa với thân thế của bà chủ đằng sau - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Đến đây, mình bắt đầu thấy thấy chủ shop bị thế nào nào ý nên dứt khoát hỏi luôn:

‘- Vậy shop có bán không ạ?

- Có bán.

- Vâng thế cao 1m62 nặng 49 cân size S vừa không ạ?

- À nhưng không bán cho bạn nhé!

- Ơ.

- Ơ cái gì? Lạ lắm à?

- Shop bị sao vậy, không bán mình qua shop khác mua nhé.

- Ừ, qua shop khác mà mua nhé. Mua váy xấu xong người yêu mặc vào rồi chia tay.

- Ơ. Chủ shop ‘đến ngày’ ạ?

- Ơ cái gì. Ngày bình thường nhé’.

Sau đó thì thấy mình bị block khỏi Fanpage của shop, tại váy cũng đẹp nên mình nhờ con bạn mua hộ xong cũng trình bày sự việc thì nó cười bảo:

‘- Oan gia ngõ hẹp, có hàng ngàn cái shop sao mày chọn mua shop của cái Phương? (người yêu cũ mình)’.

Đến lúc này, mình mới ngã ngửa ra. Tìm mua đúng shop thời trang của người yêu cũ nên mới bị trả treo rồi không bán như thế này đấy.

Mình và cô ấy chia tay 4 năm rồi, từ hồi còn sinh viên đến giờ đã đi làm mà thù dai đến vậy... còn không thèm bán váy, cà khịa nữa”.

Mua váy tiền triệu tặng người yêu nhưng bị shop thời trang trả treo không bán, người đàn ông tìm hiểu rồi ngã ngửa với thân thế của bà chủ đằng sau - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Đọc xong câu chuyện, ai cũng thấy bất ngờ cho hành trình mua bán quần áo của anh chàng này dành cho cô người yêu. Hóa ra, anh bị làm khó bởi chủ shop đồ đó lại là người yêu cũ của mình. Cô nàng người yêu cũ ấy "thù dai", bày tỏ hẳn thái độ không bán hàng để anh ta tặng người yêu và còn mạnh tay block hẳn tài khoản nữa. Những điều này khiến người ta có suy ghĩ rằng, mối quan hệ của cả hai chắc hẳn chấm dứt không êm đẹp nên mới dẫn đến cơ sự hôm nay.

Nhiều người cho rằng việc trêu ghẹo rồi “trả đũa” như cô gái người cũ trong câu chuyện là điều hoàn toàn bình thường. Con gái vốn thù dai, việc họ tỏ thái độ như thế thật sự dễ hiểu, họ không muốn chứng kiến hay "tiếp tay" cho việc bạn trai cũ đối xử tốt với bạn gái mới mà thôi.

Nó cũng là một câu chuyện trong hàng loạt các vấn đề mà những cặp đôi phải đối mặt sau khi chia tay nhau. Nếu như quan hệ kết thúc tốt đẹp thì không nói làm gì. Nhưng nếu như cả hai vẫn còn tồn tại điều gì đó uất ức, bức xúc thì thái độ đối lập, trả đũa như trên có thể sẽ diễn ra.

Tuy nhiên, thái độ của nhân vật người yêu cũ rất không tốt. Chuyện gì đã qua thì cho qua, cô có thể bán hoặc không bán nhưng phải chọn cách đối mặt vấn đề dễ hiểu, dễ chấp nhận hơn là như trên. Việc trả đũa kiểu cục cằn đó sẽ chỉ khiến cho nhân vật nam nghĩ rằng quyết định chia tay ngày xưa là hoàn toàn chính xác mà thôi.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mua váy tiền triệu tặng người yêu nhưng bị shop thời trang trả treo không bán, người đàn ông tìm hiểu rồi ngã ngửa với thân thế của bà chủ đằng sau
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO