Mưa lũ lớn, ngành đường sắt tạm dừng chạy tàu từ Hà Nội-Đông Hà

12/10/2020 14:55

Nhiều mác tàu của ngành đường sắt có hành trình Hà Nội-Đông Hà bị hủy bỏ do ảnh hưởng của mưa lũ tại miền Trung đã làm ngập đường ray.

Mua lu lon, nganh duong sat tam dung chay tau tu Ha Noi-Dong Ha hinh anh 1
Đường ray đoạn qua một số tỉnh miền Trung bị ngập nước do mưa lũ lớn nên không thể tổ chức chạy tàu. (Ảnh: Facebook Câu lạc bộ đam mê Đường sắt)

Ngành đường sắt sẽ tạm dừng chạy một số mác tàu khách từ Hà Nội đến Đông Hà (Quảng Trị) do mưa lũ trong những ngày vừa qua tại một số tỉnh miền Trung đã gây ngập đường ray, không thể tổ chức khai thác chạy tàu.

Cụ thể, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội hủy bỏ chạy các tàu SE1, SE3 xuất phát Hà Nội tối nay (12/10) và tàu SE7 xuất phát Hà Nội sáng 13/10 hành trình Hà Nội-Đông Hà.

Tại phía Nam, tàu SE4, SE2 xuất phát từ Sài Gòn ngày 12/10 và tàu SE8 xuất phát Sài Gòn ngày 13/10 đến ga Huế là ga cuối cùng. Các đơn vị thông báo cho hành khách có vé đi các tàu trên quá ga Huế biết để trả lại vé và không thu phí.

Trong vài ngày vừa qua, do ảnh hưởng của mưa lũ gây ngập và sạt lở nhiều tuyến đường sắt, không thể tổ chức chạy tàu qua một số đoạn đường tại khu vực miền Trung, đường sắt Bắc-Nam đã bị gián đoạn nên bắt buộc phải chuyển tải hành khách giữa các ga.

Đến chiều qua (ngày 11/10), do đường bộ cũng bị ngập nên ngành đường sắt quyết định không chuyển tải hành khách giữa ga Đông Hà và ga Huế.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mưa lũ lớn, ngành đường sắt tạm dừng chạy tàu từ Hà Nội-Đông Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO