MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới

02/03/2022 09:16

Sếp bự MU hứa hẹn mang đến kỷ nguyên mới ở Old Trafford, trong đó có việc chọn lựa kỹ lưỡng HLV sẽ thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

Ed Woodward đã rời cương vị và giám đốc điều hành mới Richard Arnold muốn để các quyết định bóng đá đến từ những người có chuyên môn và nắm rõ nhất. Do vậy, ông đã giao việc tìm kiếm, chọn lựa HLV trưởng dài hạn mới của MU cho giám đốc bóng đá John Murtough.

MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới
Pochettino và Erik ten Hag, 2 ứng viên nặng ký thay Ralf Rangnick hè này

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, vị sếp mới của Quỷ đỏ xác nhận CLB đang tìm kiếm HLV mới thay Ralf Rangnick, người đang nắm tạm quyền đến hết mùa. Và công việc quan trọng này được thực hiện một cách “kỹ lưỡng” nhất.

Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình kỹ lưỡng để chọn ra HLV trưởng dài hạn cho MU. Người này sẽ tiếp quản công việc vào mùa hè, với mục tiêu đưa CLB trở lại thách thức các danh hiệu ở trong nước và châu Âu”.

MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới
Giám đốc bóng đá John Murtough chịu trách nhiệm chọn HLV trưởng mới cho MU

Giám đốc John Murtough cũng cho thấy mùa hè có thể mở ra kỷ nguyên mới cho Quỷ đỏ: “Hiện tại chúng tôi cảm thấy rằng MU đã có được cấu trúc phù hợp để có thể tiến tới thành công lâu dài. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc không ngừng và đầu tư để đạt được điều đó”.

Theo báo chí Anh, “chọn lựa kỹ lưỡng” của MU là đặt lên bàn cân 2 ứng viên nặng ký nhất Mauricio Pochettino (PSG) và Erik ten Hag, những người ngoài khả năng giành danh hiệu quốc nội thì đều đang có cơ hội lấy vé tứ kết Champions League.

Sự khác biệt giữa Pochettino và Ten Hag được thành viên trong hội đồng quản trị MU chỉ ra: với cựu thuyền trưởng Tottenham là nhờ dàn sao hùng hậu, và Ten Hag vì thế có phần “nhỉnh” hơn với Ajax mà ông tạo nên.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU xác nhận tìm HLV thay Rangnick, mở ra kỷ nguyên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO