MU ưu tiên Declan Rice, PSG liên hệ Zidane

02/02/2022 14:56

MU ưu tiên ký Declan Rice, Barca đàm phán tự do Kessie, sao PSG muốn làm việc với Zidane là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/2.

MU tập trung vào mục tiêu Declan Rice

Thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa khép lại với việc MU không có bản hợp đồng mới nào, điều không xảy ra kể từ 2019.

declan-rice-mu.jpg
MU dồn tất cả vào mục tiêu Declan Rice

MU ưu tiên việc giảm bớt biên chế trong đội hình. Một số cầu thủ sẽ được tăng thời gian thi đấu trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải.

Theo MEN, đây là kế hoạch của HLV Ralf Rangnick, khi ông nhấn mạnh tháng Giêng không phải thời điểm thích hợp để tuyển mộ các cầu thủ cho tương lai lâu dài. Bruno Fernandes chỉ là thành công hiếm hoi giữa nhiều thương vụ mùa đông thất bại.

Ưu tiên của MU và HLV Rangnick là chiêu mộ Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Declan Rice là mục tiêu mà MU theo đuổi từ lâu. Sau khi kết thúc kỷ nguyên Ed Woodward, tân CEO Richard Arnold muốn biến ngôi sao của West Ham thành "bom tấn" đầu tiên của ông.

MU sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng để có chữ ký của ngôi sao bóng đá quốc tế người Anh, người vừa đón sinh nhật 23 cách hay hơn nửa tháng.

Barca đàm phán Kessie

Barcelona gây ồn ào trên thị trường chuyển nhượng mùa đông với một loạt thương vụ tăng cường hàng công.

kessie.jpg
Barca đàm phán tự do với Kessie

Trong kế hoạch tiếp theo, Barca muốn gia cố hàng tiền vệ với ưu tiên Franck Kessie.

Hợp đồng của Kessie với Milan hết hạn vào cuối mùa giải. Vướng mắc về mức lương mới khiến anh chưa đồng ý đề nghị gia hạn.

Barca đang đẩy nhanh các cuộc đàm phán để hy vọng đạt thỏa thuận sớm với Kessie, người được nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi.

Tuy vậy, có một khó khăn với Barca là CLB không thể trả lương cao như các đối thủ khác (Real Madrid, PSG, Tottenham, Arsenal, MU) và Kessie cũng suy nghĩ nhiều về môi trường bóng đá Anh.

Sao PSG muốn làm việc với Zidane

PSG được cho là đang liên hệ với Zinedine Zidane để thảo luận hợp đồng, trước áp lực từ nhóm các ngôi sao hàng đầu trong đội.

zidane.jpg
Các ngôi sao PSG muốn sớm làm việc cùng Zidane

TodoFichajes đưa tin, những gương mặt như Leo Messi, Marquinhos, Sergio Ramos, Mbappe và Neymar muốn sớm làm việc cùng Zidane.

Mauricio Pochettino không phù hợp với CLB khi thiếu cá tính, khó quản ngôi sao và chiến thuật cũng có vấn đề.

Mới đây, uy tín của nhà cầm quân người Argentina càng giảm khi PSG bị loại khỏi Cúp Pháp.

Trong trường hợp không vượt qua được vòng 1/8 Champions League (gặp Real Madrid), PSG sẽ sa thải Pochettino ngay lập tức để đưa Zidane về Công viên các Hoàng tử.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU ưu tiên Declan Rice, PSG liên hệ Zidane
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO