MU thua mất mặt, Solskjaer quyết không từ chức

07/11/2021 06:42

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, ghế nóng của ông không bị đe dọa dù MU liên tục phơi áo trước Liverpool và Man City ở Old Trafford.

Man City cho thấy sự vượt trội so với đối thủ cùng thành phố khi giành chiến thắng dễ dàng 2-0 ngay trên sân Old Trafford.

MU thua lấm lưng trắng bụng ngay trên sân nhà

MU thua mất mặt, Solskjaer quyết không từ chức

Mọi thứ còn có thể tồi tệ hơn với Quỷ đỏ nếu thủ thành De Gea không có hàng loạt pha cứu thua xuất sắc trong hiệp một. Thất bại sẽ khiến MU dạt xuống giữa BXH sau vòng 11.

Khi các phóng viên hỏi về khả năng bị sa thải lúc kết thúc trận đấu, Solskjaer nói: "Tôi nghĩ là không. Bản thân có liên hệ tốt với lãnh đạo CLB. Chúng tôi luôn sẵn sàng và trung thực với tình hình hiện nay.

Tôi làm việc cho MU và luôn muốn điều tốt nhất cho đội bóng. Hy vọng MU có thể cải thiện được phong độ và quay trở lại quỹ đạo chiến thắng. Một khi tôi còn ở đây, tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thay đổi hoàn cảnh.

Chúng tôi cần phải hành động quyết liệt. Đội bóng đang trải qua giai đoạn khó khăn nên việc Ngoại hạng Anh tạm ngưng nhường đất cho các trận quốc tế lúc này là điều tốt."

Solskjaer cũng thẳng thắn thừa nhận, đang tồn tại khoẳng cách về đẳng cấp giữa MU và những ứng viên vô địch khác như Man City, Liverpool hay Chelsea.

Solskjaer quyết tâm bám trụ MU

MU thua mất mặt, Solskjaer quyết không từ chức

"Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không cùng đẳng cấp với các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. MU cần nhanh chóng tìm lại phong độ như cuối mùa giải trước."

Về diễn biến trận derby Manchester, Solskjaer nói: "Man City đã chơi tốt. Họ không cho chúng tôi cơ hội để đoạt bóng. MU không ở tiêu chuẩn tốt nhất.

Man City áp sát liên tục nên gây khó khăn cho chúng tôi. MU cố gắng tìm giải pháp nhưng khâu thực hiện lại không được như ý."

* Đăng Khôi

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU thua mất mặt, Solskjaer quyết không từ chức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO