MU quyết định 'thanh trừng' Pogba ngay tháng 1/2021

10/12/2020 07:27

Sau cuộc nói chuyện thẳng thắn với HLV Solskjaer, Paul Pogba sẽ sớm chia tay MU, với điểm đến tiềm năng nhất là Juventus.

Cuộc tình Pogba vs MU chuẩn bị đi đến hồi kết, sau cuộc trò chuyện giữa HLV Ole Gunnar Solskjaer và cầu thủ người Pháp, khi ông quyết định đẩy học trò lên ghế dự bị ở trận gặp RB Leipzig.
MU quyết định 'thanh trừng' Pogba ngay tháng 1/2021
Solskjaer đã hết kiên nhẫn với Pogba

Đội bóng cũ Juventus nổi lên là lựa chọn phù hợp nhất của Pogba thời điểm hiện tại, nơi Andrea Pirlo làm HLV trưởng. Hai người từng có khoảng thời gian làm đồng đội với nhau ở thành Turin.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, trước trận cầu sinh tử với RB Leipzig, Solskjaer đã gọi Pogba ra nói chuyện thẳng thắn và thông báo việc loại anh ra khỏi đội hình xuất phát.

Đây là quyết định khó khăn của ông thầy người Na Uy, nhất là trong bối cảnh Fred bị treo giò còn Matic sa sút phong độ do gánh nặng tuổi tác.

Tuy nhiên, những phát biểu lộng ngôn của người đại diện Pogba - Mino Raiola ngay trước thềm chuyến hành quân MU sang Đức khiến Solskjaer "nóng mặt", buộc phải ra tay hành động nhằm thắt chặt kỷ cương nội bộ.

Ole Gunnar Solskjaer muốn khẳng định một điều, tại Old Trafford, không cá nhân nào được phép đặt trên lợi ích đội bóng. Pogba cùng người đại diện đã đi qua giới hạn cho phép.

MU quyết định 'thanh trừng' Pogba ngay tháng 1/2021
Tiền vệ người Pháp cũng chẳng còn mặn mà cống hiến cho Quỷ đỏ

Nhà cầm quân người Na Uy dưới sự ủng hộ của lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ bán tháo Paul Pogba càng sớm càng tốt, tránh nguy cơ mất trắng tiền vệ 27 tuổi này vào hè 2022.

MU hy vọng sẽ thu về 89 triệu bảng, tương đương khoản tiền họ rước Pogba về từ Juventus cách đây hơn 4 năm. Mặc dù vậy, với ảnh hưởng của dịch Covid-19, "bà đầm già" khó có thể đáp ứng yêu cầu trên.

Giải pháp khả dĩ nhất là trao đổi cầu thủ. Juventus sẵn sàng gán Paulo Dybala, Aaron Ramsey hoặc Douglas Costa để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU quyết định 'thanh trừng' Pogba ngay tháng 1/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO