MU hối hận bổ nhiệm Ralf Rangnick, tính cắt hợp đồng sớm

18/03/2022 16:38

Lãnh đạo MU cảm thấy thật sai lầm vì đã chọn Ralf Rangnick thay Solskjaer, xem xét kết thúc hợp đồng sớm ở Old Trafford.

Ralf Rangnick được MU bổ nhiệm làm HLV tạm quyền đến hết mùa, sau khi sa thải Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái và chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.

MU hối hận bổ nhiệm Ralf Rangnick, tính cắt hợp đồng sớm
Lãnh đạo MU được cho cảm thấy thật sai lầm vì đã chọn Ralf Rangnick

Tuy nhiên, theo tờ AS, lãnh đạo MU hiện thấy hối hận vì đã chọn chiến lược gia người Đức nên đang xem xét kết thúc hợp đồng sớm.

Sau khi bị Atletico loại khỏi Champions League, ban lãnh đạo MU cho rằng, họ đã mắc sai lầm khi để đội bóng vào tay Ralf Rangnick.

Về nguyên tắc, HLV người Đức sẽ chiếm một vị trí trong ban điều hành thể thao của CLB nhưng hiện lãnh đạo Quỷ đỏ đang cân nhắc kết thúc sớm hợp đồng”.

Nguồn này còn đưa ra đánh giá: “Rangnick đến MU ngồi ‘ghế nóng’ thay Solskjaer vào cuối tháng 11 nhưng vẫn chưa cải thiện được thành tích của đội.

MU hối hận bổ nhiệm Ralf Rangnick, tính cắt hợp đồng sớm
Ông khiến Ronaldo bực dọc nhưng MU cũng không tốt lên nếu vắng anh

Tệ hơn nữa, chiến lược gia người Đức không có sự đồng cảm với Ronaldo. Không những thế, ông ấy còn chỉ trích công khai vì sự hiệu quả của siêu sao người Bồ. Những lời nói đó đã gây ra rạn nứt hoàn toàn giữa 2 người”.

Chưa biết tính xác thực của những thông tin trên đến đâu, nhưng có những ý kiến cho rằng, MU kém hiệu quả như hiện nay không phải lỗi ở Ralf Rangnick mà là cả một hệ thống. Nói như cựu trung vệ Rio Ferdinand, Quỷ đỏ cần cải tổ triệt để từ trên xuống dưới, mới mong có thể thay đổi, tốt lên được.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU hối hận bổ nhiệm Ralf Rangnick, tính cắt hợp đồng sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO