MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick

28/12/2021 14:48

Sau hai trận thắng với tỷ số tối thiểu ở Premier League, MU chật vật giành 1 điểm trên sân Newcastle và đó là lời cảnh báo dành cho HLV Ralf Rangnick.

Cavani và De Gea giải cứu Quỷ đỏ

Bên cạnh đường biên sân St. James' Park, ở khu vực kỹ thuật của MU, Ralf Rangnick thường xuyên thể hiện gương mặt nhăn nhó.

Thay vì mọi thứ đi theo kịch bản như mong muốn và dồn ép một Newcastle đang xếp khu vực cuối bảng, đội hình MU thi đấu rời rạc.

Hệ thống mà Rangnick bố trí thường xuyên bị chia cắt bởi các đợt lên bóng tốc độ của Allan Saint-Maximin, cùng với một Joelinton xuất sắc ở tuyến giữa.

MU có trận đấu khó khăn trước Newcastle

MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick

Newcastle, đội mới chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa và thủng lưới 41 bàn trước đó - nhiều nhất Premier League - chỉ cần 7 phút để mở tỷ số.

MU cầm bóng 68,6% nhưng không thể áp đặt lối chơi. Các cầu thủ của Rangnick tung ra 13 pha dứt điểm với 4 đi chính xác và chỉ gỡ hòa nhờ Edinson Cavani - người vào sân từ ghế dự bị.

Trong thời gian qua, MU đối xử bất công với Cavani khiến cầu thủ người Uruguay muốn ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Anh đã trở thành kẻ cứu rỗi Quỷ đỏ.

Cavani giúp MU giành lại 1 điểm

MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick

Cùng với bàn thắng của Cavani là dấu ấn David De Gea, người hùng thực sự giúp MU tránh khỏi thất bại.

De Gea thực hiện đến 7 tình huống cản phá. Trong trận đấu mà Varane tái xuất nhưng mắc nhiều lỗi, thủ môn người Tây Ban Nha phải làm việc hết sức vất vả.

Lời cảnh báo cho Rangnick

Trong hai trận ra mắt của Rangnick, MU đều giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace và Norwich.

Người hâm mộ MU chờ đợi "hat-trick" chiến thắng với nhà cầm quân người Đức cùng thứ bóng đá "gegenpressing".

Tuy nhiên, quá nhiều hạn chế bộc lộ trong chuyến làm khách ở St. James' Park.

Cặp tiền vệ trung tâm Fred và McTominay không thể triển khai thứ bóng đá như Rangnick mong muốn. Sự bố trí 4-2-2-2 với Mason Greenwood đá cao cũng không hiệu quả.

De Gea xuất sắc với 7 pha cứu thua

MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick

MU không kiểm soát được thế trận, nên Cristiano Ronaldo cũng không có nhiều bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thực hiện 2 cú dứt điểm và đều thiếu chính xác.

Những gì diễn ra là lời cảnh báo với Rangnick. Cuộc cách mạng mà ông thực hiện không hề suôn sẻ, khi nhân sự trong tay không thực sự phù hợp.

MU đang đứng thứ 7 Premier League, nên áp lực dành cho Rangnick thực sự lớn.

Sự nghiệp của Rangnick gắn với những đội bóng nhỏ, ít danh tiếng. Giờ đây, MU là một trải nghiệm hoàn toàn khác và quỹ thời gian dành cho ông không nhiều.

Đại Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO