MU hết cửa chiêu mộ sao trẻ của Real Madrid

Yến Hoàng/VOV.VN| 20/07/2021 08:30

Theo thông tin từ GOAL, tiền đạo Vinicius không có ý định rời Real Madrid và anh cũng nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti.

MU đang trong quá trình đàm phán mua Varane từ phía Real Madrid và thương vụ này sắp hoàn tất. Bên cạnh đó, theo báo chí Tây Ban Nha và Anh, Quỷ đỏ cũng đang liên hệ để có chữ ký của tiền đạo trẻ Vinicius.

Vinicius là một trong những sao trẻ sáng giá của Real Madrid. Cầu thủ người Brazil ngày càng tiến bộ trong màu áo Kền kền trắng nên không chỉ MU mà còn có nhiều đội bóng khác quan tâm.

Tuy nhiên, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford sở hữu Vinicius là không nhiều. Bởi hợp đồng của cầu thủ sinh năm 2000 với Real Madrid vẫn còn thời hạn tới mùa hè 2025. Theo GOAL, Vinicius vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ancelotti và được nhà cầm quân người Italia hứa hẹn trao cơ hội để tỏa sáng.

Hiện tại, Vinicius vẫn đang trong quá trình nghỉ hè sau Copa America 2021. Mặc dù không được HLV Tite sử dụng nhiều ở Copa America 2021, nhưng mỗi khi vào sân cầu thủ của Real Madrid đều để lại dấu ấn.

Ở mùa giải 2020/2021, Vinicius ghi được 6 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 49 trận ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong số này có 3 bàn thắng, 2 kiến tạo ở đấu trường Champions League.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU hết cửa chiêu mộ sao trẻ của Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO