MU gỡ bỏ hình ảnh của Solskjaer tại sân Old Trafford

PV/VOV.VN| 25/11/2021 11:09

MU đã gỡ bỏ hình ảnh của Solskjaer trên tấm poster tại sân Old Trafford trong bối cảnh đang chuẩn bị bổ nhiệm HLV tạm quyền.

3 ngày sau khi Solskjaer bị sa thải, hình ảnh của nhà cầm quân người Na Uy trên tấm poster khổng lồ tại sân Old Trafford cũng bị gỡ xuống và để lại một khoảng trống trước khán đài Sir Matt Busby.

Solskjaer vừa bị ban lãnh đạo MU sa thải, sau trận thua thảm 1-4 dưới tay Watford. Cựu danh thủ này không giành được danh hiệu nào trong 3 năm dẫn dắt Quỷ đỏ và đặc biệt gây thất vọng ở mùa giải này.

Hiện tại, ban lãnh đạo MU đang tìm kiếm một HLV tạm quyền để dẫn dắt đội bóng tới hết mùa giải. Nhiều khả năng, hình ảnh của nhà cầm quân này sẽ được trám vào vị trí đang bỏ trống trên tấm poster ở sân Old Trafford.

Theo giới truyền thông Anh, trợ lý Michael Carrick sẽ không được trao vai trò HLV tạm quyền, dù đã giúp MU thắng Villarreal 2-0 và giành vé vào vòng knock-out Champions League ngay sau khi Solskjaer bị sa thải.

Huyền thoại Rio Ferdinand nhận định: “Tôi không nghĩ Michael Carrick sẽ được giao nhiệm vụ. Kế hoạch của MU khá rõ ràng, họ sẽ tìm ai đó dẫn dắt đội bóng đến cuối mùa giải, sau đó sẽ tìm kiếm một phương án dài hơi khi mùa giải kết thúc.”

Những cái tên đang được xem là ứng viên cho vị trí HLV tạm quyền của MU gồm Ralf Rangnick, Lucien Favre, Ernesto Valverde, Rudi Garcia và Paulo Fonseca. Trong khi Mauricio Pochettino, Brendan Rodgers, Zinedine Zidane, Erik Ten Hag và Luis Enrique là ứng viên cho vị trí HLV chính thức tại sân Old Trafford./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU gỡ bỏ hình ảnh của Solskjaer tại sân Old Trafford
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO