MU đừng như Real Madrid, Martinez dễ đánh bật Neymar

05/05/2020 10:23

MU được khuyên đừng mua sắm như Real Madrid, Lautaro Martinez dễ dẹp đường về Barca của Neymar là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 5/5.

MU đừng mua sắm như Real Madrid

Cựu danh thủ Phil Neville khuyên đội bóng cũ MU hãy mang về ‘những cầu thủ giỏi, trẻ và khao khát chiến thắng’, chứ đừng như Real Madrid cố xây một dải Thiên hà (galactico).

MU đừng như Real Madrid, Martinez dễ đánh bật Neymar
Solskjaer nhận được sự ủng hộ với đội hình ưu tiên những người trẻ, nhiệt huyết, khao khát chơi cho Quỷ đỏ

MU đã ngốn bộn tiền vào những tên tuổi hàng đầu thời hậu Sir Alex, nhưng không tương xứng với đồng tiền bát gạo, trong đó có Alexis Sanchez, Di Maria và cả bản hợp đồng kỷ lục, Paul Pogba.

Dưới thời HLV Solskjaer, MU hướng đến một đội hình trẻ, giàu tham vọng với những cầu thủ người Anh và Phil Neville tin rằng, người đồng đội cũ của mình đang đi đúng hướng:

“Tôi yêu những gì đang diễn ra tại MU. Tôi nhìn thấy ở đây một thứ bóng đá khác, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và tư duy tấn công hơn.

Tôi nghĩ rằng, người hâm mộ MU đang thích những gì thầy trò Solskjaer làm.

Tôi nghĩ, MU phải tránh xa tư tưởng tạo một ‘dải thiên hà’ ở Old Trafford. Điều mà chúng ta cần mang về những cầu thủ trẻ, có khả năng và khao khát chiến thắng muốn cùng đội bóng ngày một tốt hơn”.

Lautaro Martinez thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez

HLV trưởng U20 Argentina, Fernando Batista tin chắc Lautaro Martinez sẽ thích nghi nhanh với bóng đá Tây Ban Nha và đích thị là người Barca cần để thay thế Luis Suarez.

MU đừng như Real Madrid, Martinez dễ đánh bật Neymar
Lautaro Martinez có thể làm tan kế hoạch trở lại Barca của Neymar một lần nữa

Lautaro Martinez đang chơi cho Inter Milan, nổi lên như mục tiêu ưu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng phía trước. Trong khi Neymar sẵn sàng bỏ lại rất nhiều tiền ở PSG để tìm mọi ngả để trở lại Nou Camp, thì Martinez có thể phá hỏng kế hoạch ấy.

Báo chí Tây Ban Nha từng khẳng định, Barca cân nhắc 1 trong 2 người chứ không thể mua hết bgiởi cuộc khủng hoảng Covid-19. Và dù chưa đàm phán thành công với Inter thì giá cả Martinez được lãnh đạo Barca đánh giá là ‘dễ thở’ hơn so với Neymar.

Và trong lúc Barca tính toán, HLV Batista từng làm việc với Martinez ở cấp độ quốc tế, không nghi ngờ cậu học trò sẽ thành công ở La Liga sau khi đã chơi tốt trong màu áo Inter Milan tại Serie A – giải đấu có hàng thủ khó chơi hơn.

Có vẻ như Barca đang tìm kiếm một cầu thủ tương tư Luis Suarez. Với Messi ở vị trí thủ lĩnh, Lautaro Martinez có thể làm được rất nhiều điều tại Barca”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đừng như Real Madrid, Martinez dễ đánh bật Neymar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO