MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani

04/10/2020 08:13

MU thuyết phục thành công chân sút người Uruguay đến Old Trafford chơi bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

RMC và ESPN cùng xác nhận Edinson Cavani đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Manchester United. Chân sút sinh năm 1987 dự kiến hoàn tất thủ tục trở thành người của "Quỷ đỏ" vào thứ 2 tuần sau (ngày 5/10).

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani - 1

Cavani sắp trở thành tân binh của Manchester United trong mùa giải 2020/21. (Ảnh: Getty)

MU được cho là trả 10 triệu euro/năm cho Cavani (khoảng 200.000 bảng/tuần). Mức phí hoa hồng cho người đại diện và các bên liên quan có thể lên tới 10 triệu euro.

Ban đầu, Cavani được Atletico Madrid và Benfica tiếp cận. Tuy nhiên, mức phí lót tay và tiền lương quá cao của cầu thủ khiến hai CLB này e ngại.

Sau thời gian đàm phán chưa tới một tuần, MU thuyết phục thành công Cavani. Đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều vấn đề trên hàng công. Trong quá khứ, Cavani từng là mục tiêu chuyển nhượng của “Quỷ đỏ”.

Cavani hết hạn hợp đồng với PSG tháng 6/2020. Cavani được xem là một trong những trung phong hàng đầu của bóng đá thế giới thập kỷ qua. Anh gia nhập PSG hè 2013 từ Napoli.

Tại sân Parc des Princes, Cavani ghi 200 bàn cho PSG trên mọi mặt trận, trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử đội bóng này.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Cavani
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO