MU đàm phán Bowen, Arsenal nổ 'bom tấn' Depay

11/02/2022 15:54

MU theo đuổi Bowen, Arturo Vidal có thể gặp lại Conte ở Tottenham, Arsenal nổ "bom tấn" Memphis Delay là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/9.

MU muốn chiêu mộ Bowen

Giới truyền thông Anh tiết lộ, MU có kế hoạch lấy Jarrod Bowen trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, nhằm bổ sung hàng công khi Edinson Cavani và Jesse Lingard chia tay.

jarrod-bowen.jpg
Jarrod Bowen là mục tiêu tăng cường hàng công của MU

MU được cho là đã theo dõi Bowen từ rất lâu và muốn đưa anh về sân Old Trafford.

Bowen là một trong những cầu thủ quan trọng nhất West Ham mùa này. Anh nằm trong số các cầu thủ hiệu quả nhất tại Premier League.

Cầu thủ bóng đá quốc tế 25 tuổi người Anh ghi 7 bàn và thực hiện 9 pha kiến tạo ở Premier League, giúp West Ham là đối thủ đáng gờm của MU trong cuộc đua giành vé Champions League mùa sau.

Bowen thi đấu rất linh động trên hàng công. Anh có sở trường vị trí tấn công cánh phải, đồng thời đảm bảo được vai trò trung phong ảo hoặc tiền vệ công.

Hợp đồng của Bowen với West Ham có thời hạn đến 2025. MU phải đàm phán ở mức tối thiểu 40 triệu bảng.

Arturo Vidal muốn tái ngộ Conte ở Tottenham


Với bản hợp đồng hết hạn vào cuối mùa (cùng tùy chọn gia hạn một năm), Arturo Vidal đang cân nhắc chia tay Inter để bước vào cuộc phiêu lưu ở bóng đá Anh.

arturo-vidal-conte.jpg
Vidal muốn tái ngộ Conte

Kế hoạch của Vidal là gia nhập Tottenham, nơi anh có cơ hội một lần nữa làm việc cùng HLV Antonio Conte.

Vidal từng giành chức vô địch ở 3 quốc gia khác nhau mà anh thi đấu, gồm Bundesliga (Bayern Munich), La Liga (Barcelona) và Serie A (Inter và Juventus).

Cầu thủ người Chile cho biết anh muốn được thử thách ở Premier League. Tottenham đầy tham vọng với HLV Conte, nên anh háo hức chờ một cuộc tái ngộ.

Nếu đạt được thỏa thuận hợp đồng, HLV Conte có thể xây dựng một Tottenham mạnh mẽ và năng động hơn, hướng đến giấc mơ trở thành nhà vô địch Premier League.

Arsenal quan tâm Memphis Depay


Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Arsenal đang rất quan tâm đến Memphis Depay và xem xét đưa cầu thủ bóng đá quốc tế người Hà Lan trở lại bóng đá Anh vào mùa hè năm nay.

memphis-depay.jpg
Arsenal quan tâm Memphis Depay

Theo Fichajes, HLV Mikel Arteta đánh giá cao Memphis. Nhà cầm quân người Tây Ban nha muốn có anh để làm mới hàng công Arsenal hướng đến mùa giải mới 2022-23.

Memphis thi đấu rất nổi bật trong thời gian Ronald Koeman còn tại vị. Tuy nhiên, kể từ khi Xavi trở lại Nou Camp, cựu cầu thủ MU hoàn toàn bị gạt bỏ khỏi kế hoạch.

Barca đã có Ferran Torres, Adama Traore và Aubameyang từ chính Arsenal. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng bán Memphis để tiết kiệm lương và tăng thêm ngân sách hoạt động.

Để có Memphis, Arsenal phải cạnh tranh với hai đối thủ đáng gờm là Juventus và PSG.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU đàm phán Bowen, Arsenal nổ 'bom tấn' Depay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO