MU có đủ yếu tố để hạ Man City, vô địch Premier League 2021/22

19/08/2021 15:50

Đội bóng của Solskjaer được đánh giá có đầy đủ các yếu tố để ‘hạ bệ’ Man City, để xưng vương Premier League mùa này.

MU có khởi đầu mạnh mẽ cho chiến dịch mới, đè bẹp Leeds 5-1, trong đó Bruno Fernandes lập hat-trick (2 bàn còn lại của Greenwood và Fred), còn Paul Pogba cũng lập kỷ lục với 4 pha kiến tạo.

ava.jpg

MU khởi đầu mùa giải mới với chiến thắng đậm 5-1 trước Leeds

Mùa trước, MU về nhì, sau hàng xóm Man City do đuối ở giai đoạn nước rút.

Dưới thời Solskjaer, Quỷ đỏ cũng 5 lần có mặt ở các trận bán kết và mùa trước vào đến chung kết Europa League, nhưng loạt đấu súng nghiệt ngã đòi cả 11 cầu thủ thực hiện, khiến họ gục ngã trước Tàu ngầm vàng Villerreal.

Ở giải năm nay, MU có thêm sự bổ sung là thủ thành Tom Heaton, đặc biệt là 2 thương vụ đình đám Jadon Sancho (Dortmund) và Raphael Varane (Real Madrid).

HLV Solskjaer tuyên bố, việc tăng cường đội hình cho thấy rõ tham vọng của MU. Và theo người cũ Mikael Silvestre, Quỷ đỏ có đủ các yếu tố để vô địch Premier League mùa này, qua Mybettingsites.

2(5).jpg
Solskjaer nắm MU từ tháng 12/2018, thời gian đủ lâu để hiểu các cầu thủ của mình, cũng như làm sao sử dụng họ hiệu quả

“MU có đủ yếu tố để thách thức danh hiệu Premier League 2021/22. Mùa trước họ về nhì và sẽ nhắm tới ngôi vị số 1 trong năm nay.

Việc đội bóng của Solskjaer ký được Jadon Sancho và Raphael Varane là 2 yếu tố quan trọng để thúc đẩy. Bên cạnh đó là giữ chân Cavani thêm 1 mùa nữa. Quỷ đỏ nên sẵn sàng trong tâm thế thách thức Man City cho danh hiệu.

Các cầu thủ MU cần phải có thật nhiều niềm tin và sự tự tin với tư cách cá nhân lẫn tập thể để phát triển cho điều đó. Tôi hy vọng họ sẽ nỗ lực và tận dụng thật tốt để chiến thắng danh hiệu mùa này.

Solskjaer đã có thời gian làm việc quanh các cầu thủ của mình đủ lâu để hiểu họ và làm sao để tận dụng tốt nhất khả năng của mỗi người. MU vừa có khởi đầu thật tuyệt vời và mong họ tiếp tục phát huy”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU có đủ yếu tố để hạ Man City, vô địch Premier League 2021/22
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO