MU chọn Icardi thay Cavani, PSG níu chân Mbappe

31/12/2021 09:04

MU chọn Mauro Icardi thay Cavani, PSG níu chân Kylian Mbappe, Bernardo Silva khiến Pep Guardiola phấn khởi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/12.

MU nhắm Mauro Icardi thay Cavani

mauri-icardi-cavani.jpg
MU được cho nhắm Mauri Icardi thay Cavani

Theo Calciomercato, MU xác định Mauro Icardi như một sự thay thế tiềm năng cho Edinson Cavani, ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Cavani được cho rất muốn rời Old Trafford vào đầu năm 2022. Có thông tin, chân sút Uruguay chấp nhận giảm lương để gia nhập Barcelona.

Ở trận đấu giữa MU và Newcastle vòng 19 Premier League, chính Cavani là người ghi bàn gỡ hòa Quỷ đỏ sau khi được HLV Rangnick tung vào sân trong hiệp 2.

Sau trận, vị chiến lược gia người Đức đã có lời cho Cavani và vui vì MU “có thêm 1 tiền đạo nguy hiểm”.

Tuy nhiên, theo nguồn trên MU đã chuẩn bị cho sự ra đi của Cavani và xem Icardi là cầu thủ lý tưởng để thay thế. Ngoài MU, Chelsea và Arsenal cũng để ý tiền đạo Argentina, người còn hợp đồng với PSG đến hè 2024.

Cavani có hợp đồng với MU đến cuối mùa. Trong kế hoạch giữ chân sút kỳ cựu này của Solskjaer, anh là một phần quan trọng cũng như giúp ‘nâng tầm’ sức trẻ MU.

Tuy nhiên, việc Ronaldo bất ngờ xuất hiện đã làm đảo lộn đội hình ở Old Trafford, trước khi Solskjaer bị sa thải và Ralf Rangnick được chọn nắm MU đến hết mùa.

PSG vẫn nghĩ có thể giữ chân Mbappe

messi-neymar-mbappe-psg-2-0-man-city-2.jpg
PSG vẫn hy vọng có thể giữ Mbappe ở lại chơi bóng cùng Messi và Neymar

Tờ L’Equipe cho hay, lãnh đạo PSG vẫn tin có thể giữ chân Kylian Mbappe ở Paris.

Bất chấp những thông tin từ Tây Ban Nha rằng, Mbappe đang ở rất gần Real Madrid, theo nguồn trên các cuộc thảo luận giữa PSG và phía chân sút này vẫn đang diễn ra, chứ không hề bị ‘đóng băng’.

Ban đầu, đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn ‘chốt’ với Mbappe trước khi bước sang 2022. Nhưng vì cuộc chạm trán giữa PSG và Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League nên Mbappe lùi thời gian đưa ra quyết định tương lai, vì muốn tập trung vào trận đấu.

Ngôi sao 23 tuổi được quyền ký hợp đồng trước với các đội bóng nước ngoài từ tháng 1/2022, khi thỏa thuận với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Về phía Real Madrid, họ có niềm tin Mbappe sẽ đến Bernabeu nhưng sẽ chiều lòng chân sút này cũng như tôn trọng PSG, nên sẽ thực hiện thỏa thuận sau trận lượt về giữa 2 đội (9/3/2022).

Bernardo Silva bỏ ý định rời Man City

bernardo-silva-man-city-3-1-watford.jpg
Bernardo Silva đang vô cùng hạnh phúc ở Man City

Hồi mùa hè vừa qua, Pep Guardiola từng xác nhận, Bernardo Silva muốn rời Man City, nhưng rốt cuộc anh đã ở lại Etihad và đang có mùa giải vô cùng ấn tượng cùng các nhà vô địch Premier League.

Ngôi sao người Bồ là một phần quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola, đã ghi 7 bàn trong 19 lần ra sân ở Premier League giúp Man xanh bay cao, bỏ xa Chelsea xếp nhì đến 8 điểm sau 20 vòng đấu.

Có thể thấy, từ chỗ muốn rời thì Bernardo Silva đang vô cùng hạnh phúc cùng Man City. Do vậy, khi O Jogo hỏi liệu có còn muốn ra đi, tiền vệ này cho hay: “Điều đó còn tùy. Hiện tại tôi nghĩ Premier League là giải đấu, hay nhất thế giới, có đẳng cấp cao nhất.

Những năm trước, La Liga thống trị nhưng ở thời điểm hiện tại, các đội bóng Ngoại hạng Anh mạnh nhất thế giới. Vì vậy, luôn thật tốt khi được chơi thứ bóng đá đỉnh nhất.

Có những quyết định cá nhân cũng quan trọng, chẳng hạn như được gần gia đình hơn. Nhưng phải thú nhận rằng, một trong những giấc mơ của tôi là trở thành một phần của giải vô địch hay nhất thế giới”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU chọn Icardi thay Cavani, PSG níu chân Mbappe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO