MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha

26/03/2022 15:50

MU muốn lấy Verratti, Atletico quan tâm Milenkovic, Man City xem xét ký Raphinha là những tin bóng đá chính hôm nay, 26/3.

MU nhắm Verratti thay Pogba

Theo giới truyền thông Anh, MU đang nhắm đến Marco Verratti để thay Paul Pogba, người vừa có những phát biểu khiến người hâm mộ nổi giận.

MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha
MU muốn có Verratti

Verratti đang trải qua thời gian khó khăn, dù bản thân anh thi đấu không hề tệ.

Trên đấu trường CLB, PSG của Verratti phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Mới đây, anh cùng Italy một lần nữa lỡ hệ với World Cup.

Điều này khiến Verratti suy nghĩ về sự thay đổi môi trường. MU nhanh chóng liên hệ 29 tuổi này trong bối cảnh chuẩn bị cho cuộc cách mạng nhân sự mạnh mẽ trong mùa hè năm nay.

Bên cạnh MU, hai đội bóng AS Roma và Inter cũng đang có kế hoạch kéo Verratti về quê nhà. Trong sự nghiệp chuyên nghiệp, anh chưa từng tham dự Serie A.

Atletico tiếp cận mục tiêu Milenkovic

Atletico đang chuẩn bị dự án thể thao mới. Trong đó, Nikola Milenkovic là một ưu tiên để bổ sung cho hàng phòng ngự.

MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha
Milenkovic được Atletico theo đuổi

Chất lượng phòng ngự của Atletico giảm xuống rất nhiều trong mùa giải này, khiến CLB thủ đô Madrid không còn cơ hội bảo vệ danh hiệu La Liga.

Diego Simeone cần một trung vệ có thể đảm nhận nhiều vai trò, bao gồm cả việc đá cánh khi cần. Milenkovic hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

Milenkovic có hợp đồng với Fiorentina đến 2023 và không muốn gia hạn. Cầu thủ 24 tuổi người Serbia chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu giàu tính cạnh tranh hơn.

Atletico hy vọng có thể giành chữ ký của Milenkovic - người cũng được MU, Milan và Newscastle quan tâm - với mức phí 20 triệu euro.

Man City quan tâm Raphinha

Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết.

MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha
Raphinha là mục tiêu của Pep Guardiola

Tờ Mirror đưa tin, đội bóng của Pep Guardiola đang có tham vọng chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Brazil, người thi đấu nổi bật trong màu áo Leeds United.

Man City chưa có bổ sung đáng kể nào sau khi Ferran Torres chuyển sang Barcelona. Hơn nữa, tương lai của Mahrez cũng không rõ ràng, khi hợp đồng của hai bên hết hạn năm 2023.

Raphinha thi đấu linh hoạt trên hàng công, với tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh được kỳ vọng sẽ phù hợp với thứ bóng đá mà Pep theo đuổi.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, Raphinha hứa hẹn là "bom tấn" tốn nhiều giấy mực. MU, Liverpool, Bayern Munich và Barca cũng đang theo dõi rất kỹ tương lai của anh.

Kim Ngọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU chiêu mộ Verratti, Man City theo đuổi Raphinha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO