MU bật khỏi top 4 Premier League, Ralf Rangnick chất vấn trọng tài

09/02/2022 10:49

MU bật khỏi top 4 Premier Lesgue sau khi bị Burnley cầm chân 1-1, trong đó có 2 bàn thắng không được công nhận. Ralf Rangnick bực bội trách trọng tài.

Cuộc chiến cho top 4 Ngoại hạng Anh của MU còn lắm chông gai khi không thể bỏ túi thêm 3 điểm trong chuyến làm khách đội chót bảng Burnley.

pogba-mu-1-1-burnley.jpg
Pogba đưa MU vượt lên dẫn trước

Đội bóng của Ralf Rangnick chơi hoàn toàn áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1, có 3 lần tung lưới đối thủ nhưng chỉ được công nhận 1 lần – pha lập công của Paul Pogba ở phút 18.

Tuy nhiên, MU để thủng lưới sớm ngay đầu hiệp 2 (phút 47) và không còn tạo được thế trận trước đó.

Chiến lược gia người Đức hài lòng với 45 phút đầu của MU nhưng cho biết, điều đó chẳng có giá trị gì nếu không giành được chiến thắng chung cuộc.

Ralf Rangnick cho thấy rõ sự không hài lòng với quyết định của tổ trọng tài điều khiển: “MU có hiệp 1 xuất sắc. Chúng tôi đã ghi được 3 bàn nhưng 2 trong số đó bị từ chối.

Tại sao trọng tài biên lại căng cờ báo Paul Pogba phạm lỗi 8 giây sau tình huống, nếu cậu ấy phạm lỗi? MU đáng lẽ phải dẫn trước ít nhất 2-0 trong hiệp 1”.

ralf-rangnick-mu-1-1-burnley.jpg
nhưng Ralf Rangnick cùng học trò vẫn kết thúc trận đấu với nỗi thất vọng lớn

Dù vậy, ông cũng thừa nhận những vấn đề MU gặp phải và vẫn chưa giải quyết được: “Chúng tôi đã kiểm soát cực kỳ tốt nhưng cuối cùng đó là chiến thắng.

Chỉ có 1 điểm sau 94 phút trước Burnley, không ai có thể vui nổi. Nếu muốn đứng thứ 4 trên BXH, MU không nên để mất điểm như thế này.

Hiệp hai chúng tôi đã khởi đầu không tốt, không đủ quyết liệt và thiếu khôn ngoan khi cầm bóng. Ngay cả 2 phút trước khi MU nhận bàn thua, có 3 lần chúng tôi giành được bóng nhưng lại chuyền bóng trên phần sân nhà và dễ dàng mất bóng sau đó.

Cách xử lý của đội trong 10 giây trước khi Burnley ghi bàn cũng không ổn. Chúng tôi có 2 hoặc 3 cầu thủ trên phần sân nhà nhưng vẫn để họ ghi bàn”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU bật khỏi top 4 Premier League, Ralf Rangnick chất vấn trọng tài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO