MU báo... tin xấu cho fan, không sa thải Solskjaer

07/11/2021 18:10

Solskjaer được loan báo vẫn an toàn trên ‘ghế nóng’ MU bất chấp làn sóng đòi sa thải HLV người Na Uy tăng lên sau thất bại derby 0-2 trước Man City.

MU của Solskjaer để kình địch không đội trời chung Man City ‘hành hạ’ ngay tại Old Trafford, giữa những tiếng la ó của các CĐV. Đó là một sự chịu đựng khác trên sân nhà của các cầu thủ thứ 12 sau nỗi hổ thẹn thua 0-5 Liverpool trước đó.

solskjaer-mu-6.jpg
MU và những thất bại trong năm nay tại Old Trafford 

Kết quả không chỉ khiến MU để kém Chelsea dẫn đầu 9 điểm mà còn là những con số biết nói đáng báo động khác thời Solskjaer: 14 trận liên tiếp sân nhà đều thủng lưới và 21% số các trận thua tại Old Trafford ở Ngoại hạng Anh của họ đến từ triều đại này.

Làn sóng đòi sa thải Solskjaer tiếp tục tăng, nhưng các fan sẽ phải thất vọng với các tin tức cập nhật mới nhất trên truyền thông Anh.

Tờ Guardian cho hay, tính đến tối thứ Bảy (giờ địa phương), Solskjaer vẫn giữ được sự ủng hộ từ lãnh đạo MU.

Athletic cung cấp thêm chi tiết, rằng CLB đang “hy vọng cuộc khủng hoảng này sẽ qua đi”. Hơn nữa, không có gì cho thấy Ed Woodward, người sẽ rời cương vị Phó Chủ tịch điều hành vào cuối năm nay, muốn sa thải Solskjaer vào thời điểm như thế này.

solskjaer-ed-woodward.jpg
Có thông tin sếp bự Ed Wooedward không muốn sa thải Solskjaer trong thời gian ngắn còn lại trên cương vị, bởi nếu không khác nào thừa nhận ông đã sai

Có thông tin, Ed Woodward không muốn ‘trảm’ Solskjaer dưới triều đại của mình – vì như thế chẳng khác nào kết thúc bằng một thất bại.

Nguồn trên cũng khẳng định, MU chưa hề có liên hệ chính thức cả HLV Zinedine Zidane hay Antonio Conte để tiếp cận việc thay Conte.

Nói cách khác, các sếp bự MU đã quá tin vào phương án duy nhất của họ - Solskjaer, nên đã không có kế hoạch dự phòng.

Trước mùa giải mới, Phó Chủ tịch Ed Woodward từng quả quyết: “Chúng tôi tự tin hơn bao giờ hết, dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, MU đang đi đúng hướng”.

Đồng đội cũ, Gary Neville cũng tin rằng, công việc của Solskjaer ở MU là an toàn do “CLB chưa lên kế hoạch cho điều này (sa thải)”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
MU báo... tin xấu cho fan, không sa thải Solskjaer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO