Mozilla chính thức phát hành dịch vụ VPN đầu tiên của riêng mình, giá thuê 4,99 USD/tháng

17/07/2020 14:23

Dịch vụ VPN của Mozilla đã chính thức ra mắt và đã có sẵn trên nền tảng Android, iOS và Windows.

Mozilla vừa chính thức ra mắt dịch vụ VPN tại tổng cộng 6 quốc gia và công ty chủ quản của trình duyệt Firefox dự kiến sẽ mở rộng dịch vụ tới nhiều quốc gia khác trong vài tháng tới.

Cụ thể dịch vụ VPN của Mozilla mới chỉ có sẵn cho người dùng ở Mỹ, Anh, Canada, New Zealand, Singapore và Malaysia. Người dùng có thể sử dụng dịch vụ trên các nền tảng như iOS, Android và Windows. Mozilla cho biết, hãng đang nghiên cứu hỗ trợ dịch vụ trên macOS và Linux trong thời gian tới.

Nhà phát triển Mozilla cho biết, điều tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ VPN của hãng là tốc độ thực tế mà người dùng có thể trải nghiệm sau khi bật VPN.

Đại diện công ty chia sẻ: "Đầu tiên bạn có thể nhận thấy khi cài đặt Mozilla VPN, đó là trải nghiệm duyệt web siêu nhanh. Điều này là do Mozilla VPN sử dụng công nghệ hiện đại và tinh gọn, giao thức WireGuard với 4 ngàn dòng code và là một phần nhỏ trong các giao thức kế thừa đã được các nhà cung cấp dịch vụ VPN khác sử dụng".

Hãng khẳng định sẽ không lưu trữ lại bất kỳ dữ liệu nào hoặc chia sẻ với các nền tảng phân tích thứ ba. Nhưng tất nhiên không gì là miễn phí khi bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất 4,99 USD/tháng cho dịch vụ này nếu muốn đảm bảo luôn an toàn và thông tin không bị chia sẻ với bên thứ ba.

Mozilla VPN đã bắt đầu cung cấp từ thời điểm này. Người đăng ký gói thuê bao tháng 4,99 USD có thể kích hoạt dịch vụ trên tối đa 5 thiết bị khác nhau.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mozilla chính thức phát hành dịch vụ VPN đầu tiên của riêng mình, giá thuê 4,99 USD/tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO