Mourinho bực tức: Cầu thủ Tottenham làm ngược lại những gì tôi nói

14/12/2020 09:24

HLV người Bồ tuyên bố, các cầu thủ Tottenham đã làm ngược lại những gì ông nói trong hiệp 1, để sau đó bị chủ nhà Crystal Palace buộc phải chia điểm với kết quả hòa 1-1.

Bàn thắng của Harry Kane ở phút 23 được kiến tạo bởi Son Heung Min, đưa Tottenham đang dẫn đầu bảng hướng tới trận thắng thứ 5 trên sân khách tại Premier League năm nay. Nhưng Crystal Palace đã chiếm ưu thế phần lớn thời gian của hiệp 2.
Mourinho bực tức: Cầu thủ Tottenham làm ngược lại những gì tôi nói
HLV Mourinho thất vọng vì các học trò đã chơi phần lớn hiệp 2 ngược lại với những gì ông nói trước đó

Jeffrey Schlupp đưa trận đấu về vạch xuất phát, với pha lập công ở phút 81 sau sai lầm của thủ thành Lloris mắc. Tottenham sau đó dồn ép nhưng thủ thành Vicente Guaita thực hiện một loạt pha cứu thua xuất sắc.

Với kết quả này, Tottenham kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 11, tuy nhiên nếu không bị đánh rơi 2 điểm, đội bóng của Mourinho sẽ củng cố chắc hơn ngôi đầu sau vòng 12 Ngoại hạng Anh.

HLV Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng về các học trò: "Tôi đã nói với các cầu thủ trong hiệp 1 nhưng họ hoàn toàn làm ngược lại sau đó.

Nếu tôi nhìn vào 10 phút cuối trận (thời điểm đã bị gỡ hòa), nếu tôi nhìn vào 45 phút đầu thì được. Nhưng từ phút 45 đến 75, chúng tôi không thể chơi hay triển khai từ phía sau và đã mắc rất nhiều sai lầm. Nếu tôi chia trận đấu làm 3 phần, chúng tôi đánh rơi 2 điểm".

Tuy nhiên, Mourinho từ chối đổ lỗi cho thủ thành Lloris khi để chủ nhà gỡ hòa: "Thủ môn của tôi là thủ môn hay nhất Premier League, hay nhất các kỳ Ngoại hạng Anh. Nếu tôi phải trách ai thì đó chính là đội bóng".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Mourinho bực tức: Cầu thủ Tottenham làm ngược lại những gì tôi nói
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO