Một Youtube đưa nhận xét: Rap Việt sẽ 'chết mòn' như những gameshow khác?

Tổng hợp,| 03/11/2021 12:00

Rap Việt mùa 2 đang nhanh chóng trở thành gameshow hiếm hoi thu hút được sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, một Youtuber nhận xét chương trình khó sống lâu.

'Rap Việt' mùa 2 nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới với sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi trong làng underground. Mới đây, một YouTuber có hơn 474 nghìn người đăng ký có tên là Mr. Quéo đã đăng tải một đoạn clip về Rap Việt mùa 2. Đáng chú ý, lời nhận xét của anh chàng này rằng chương trình Rap Việt sẽ "chết dần" giống như loạt gameshow trước đó của Việt Nam.

Hữu Trí

Cụ thể, Youtuber vẫn khẳng định sức hút hiện tại của chương trình trên. Lượng xem trên Youtube của "Rap Việt' mùa 2 vẫn cao ngất ngưởng. Bên cạnh đó, các tiết mục cũng được đầu tư bài bản.

Hữu Trí

Tuy nhiên, anh chàng cũng băn khoăn đặt câu hỏi rằng Rap Việt liệu sẽ tồn tại và giữ được độ nóng như bây giờ hay sẽ là "chết dần" giống như loạt gameshow từng "nổi như cồn" ở Việt Nam nhưng chỉ ở những mùa đầu.

Anh chàng đã điểm qua những chương trình truyền hình như Vietnam Idol, VietNam's Got Talents, Giọng Hát Việt, Thử Thách Cùng Bước Nhảy,... và đều có nhận định chung rằng nó chỉ tồn tại, bừng sáng ở mùa đầu tiên, còn những mùa tiếp theo thì dường như "trôi tuột" và phải chịu chung cảnh bị "khai tử".

Rap Việt

Phía dưới video, rất nhiều bình luận của khán giả được để lại. Một số cho rằng "Rap Việt" mùa 2 thiếu những nhận xét chuyên môn, yếu tố giải trí hơi nhiều. Số khác lại cho rằng không thể đoán được kết cục của "Rap Việt" tại thời điểm này.

Rap Viet

Trên thực tế, rất ít gameshow có thể trải qua nhiều mùa mà vẫn tạo nên sức hút mạnh mẽ tại Việt Nam. Liệu "Rap Việt" có phải là ngoại lệ?

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một Youtube đưa nhận xét: Rap Việt sẽ 'chết mòn' như những gameshow khác?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO