Một tình huống xăm tên idol Kpop khiến ai nấy đều khó xử: Knet tranh luận cả thành viên ATEEZ và fan liệu có thấy hối hận hay không?

Snowie,| 14/12/2021 15:53

Việc xăm tên idol của mình là điều rất bình thường, nhưng vì sao trường hợp này lại khiến Knet phải quan tâm chú ý?

Việc xăm tên idol Kpop mà mình yêu quý là điều rất bình thường, đó có thể là tên một nhóm nhạc hay là tên của thành viên trong nhóm mà họ thích nhất. Tuy nhiên xăm như thế nào cũng phải cần cân nhắc kỹ lưỡng bởi nó mang tính chất lâu dài, nếu muốn chỉnh sửa lại hoặc xóa đi cũng sẽ khá đau đớn. Chính vì vậy mới đây đã có tình huống một fan xăm tên của bias lên tay nhưng lại diễn biến theo cách mà nhiều Knet vẫn cảm thấy 'lấn cấn' - đó là câu chuyện giữa thành viên Yunho (ATEEZ) và fan của mình.

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc đã có một bài viết gây chú ý về chia sẻ của một fan khi vừa đi xăm tên của Yunho. Theo đó, fan này cho biết hình xăm của mình là chính xác những gì mà nam idol đã viết cho cô khi trả lời câu hỏi trên tờ post-it khi gặp gỡ nhau tại fansign.

Nội dung lời nhắn của fan như sau: 'Gửi Yunho, em muốn xăm một điều gì đó với chữ viết tay của anh. Em nên xăm điều gì nhỉ? Em yêu anh rất nhiều và sẽ luôn luôn ủng hộ Yunho và ATEEZ.' Trả lời câu hỏi này, Yunho đã viết: 'Yunho jjang!' (Nghĩa là Yunho tuyệt vời nhất!).

Trong tấm ảnh tiếp theo, fan này chụp hình ảnh cổ tay mình và xác nhận đã xăm chính xác những gì Yunho viết - mô phỏng dựa trên đúng chữ viết tay của Yunho và câu 'Yunho jjang!'.

Câu chuyện này đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc vì nó khiến Knet tranh luận rất nhiều điều. Họ cho rằng lẽ ra Yunho nên viết điều gì đó sâu sắc hơn vì thật sự xăm chữ 'Yunho jjang!' lên tay không có ý nghĩa gi cả. Chưa kể là hình xăm này còn sẽ theo bạn fan này có lẽ là một thời gian rất lâu về sau. Một số Knet còn nghĩ rằng việc xăm hẳn dòng chữ như vậy lên không có thẩm mỹ vì chữ được viết khá vội vàng.

Tuy nhiên cũng có những Knet cho biết thật sự ít người nghĩ bạn fan này lại 'sao y bản chính' chữ viết tay của Yunho làm hình xăm, và do đó chính nam idol cũng không lường được fan sẽ làm như vậy vì mình. Có thể anh nghĩ fan chỉ nói đùa, hoặc chỉ đơn giản là sẽ thiết kế lại từ đó thành một hình xăm đẹp mắt hơn. Rất nhiều Knet nhìn hình xong tự hỏi liệu nếu say này mà có lỡ rời fandom thì fan này có hối hận không, hoặc nếu Yunho mà biết tin thì liệu có hối tiếc vì đã viết xuống những dòng mà không suy nghĩ rằng fan này sẽ xăm thật hay không.

Một fancam của Yunho (ATEEZ)

Một số bình luận của Knet:

- Không, trước tiên là dòng chữ này thậm chí không có ý nghĩa gì luôn ấy!!

- Có vẻ như Yunho sẽ rất hối hận nếu biết mình viết bừa nhưng fan lại làm thật... 

- Tôi đoán là Yunho không nghĩ rằng bạn fan này sẽ thật sự xăm theo những gì anh ấy ghi. 

- Không, lẽ ra cô ấy nên xăm hình nhỏ nhỏ và gọn gàng thôi, cô ấy sao lại làm vậy nhỉ?!!

- Nét chữ thật sự xấu... Vì nó được viết vội vàng, nội dung thì vô nghĩa nên hình xăm trông không có thẩm mỹ chút nào. 

- Mọi người sao lại trách Yunho, làm sao anh ấy biết cô ấy sẽ xăm y chang những gì anh ấy ghi chứ?!! 

- Nếu cô ấy là người nước ngoài thì cũng xem là điều tốt.. Trước đây tôi đã xem show 'Abnormal Summi't và họ đã nói về việc người nước ngoài thấy tiếng Hàn cũng trông giống mấy ký tự Ả Rập... Nếu vậy thì trông thật sự kiểu giống hình xăm ký tự được viết tay thôi. 

- Người Hàn nhìn vào vì hiểu ý nghĩa và font chữ nên thấy kì lạ, nhưng nếu là fan nước ngoài thì không sao. Nhưng nếu cô ấy là fan Hàn thì...

- Làm sao fan hay mấy người ở đây lại kì vọng rằng idol có thể thiết kế hay nghĩ ra cái gì đó phù hợp để xăm chỉ trong mấy giây ngắn ngủi ở fansign thế? 

- Hình xăm hơi lớn quá rồi, cô ấy sẽ hối hận nếu rời fandom cho xem. 

- Sao mọi người lo xa thế? Nếu cô ấy tiếp tục làm fan của Yunho thì điều này tốt, nhưng ngay cả khi rời fandom cô ấy cũng có thể xăm đè lên hay xóa xăm mà. 

- Vụ này từ 2 năm trước rồi mà??? Nhìn cách mọi người đăng lại rồi tranh cãi, ATEEZ chắc hẳn đang trở nên nổi tiếng trong những ngày này ...

- Với người Hàn chữ này xấu, nhưng fan quốc tế sẽ thấy chữ đẹp. 

- Nếu tôi là idol, tôi sẽ chỉ viết bất cứ điều gì nảy ra trong đầu tôi. Tôi sẽ không bao giờ nghĩ rằng cô ấy sẽ thật sự xăm nó y chang như vậy...

- Đây là tình huống mà cả fan và idol đều sẽ thấy hối hận. 

Bạn nghĩ gì về việc một fan xăm y hệt những gì Yunho (ATEEZ) viết lên tay của mình? 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một tình huống xăm tên idol Kpop khiến ai nấy đều khó xử: Knet tranh luận cả thành viên ATEEZ và fan liệu có thấy hối hận hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO