Một thành viên STAYC khiến nhiều Knet ngỡ ngàng bật ngửa trong buổi họp báo comeback 'STEREOTYPE'

Snowie,| 07/09/2021 17:53

Người kinh ngạc, người lại cảm thấy thương cảm cho thành viên STAYC này khi chứng kiến hình ảnh của cô nàng trong buổi họp báo comeback 'STEREOTYPE'.

Vào ngày 6/9 vừa qua, STAYC đã có màn tái xuất cùng mini mini album đầu tay mang tên 'STEREOTYPE' và ca khúc chủ đề cùng tên. Vốn là một trong những nhóm nữ gen 4 rất được lòng netizen Hàn vì vừa có visual lại có kỹ năng trình diễn, màn comeback của các cô gái nhà High Up Entertainment được rất nhiều người mong đợi và kì vọng. Hiện tại ca khúc cũng đang đạt được thành tích khá ổn trên các BXH nhạc số (No.1 Bugs và top 30 của các BXH nhạc số Melon, Genie và FLO.)

STAYC - 'STEREOTYPE' MV

Và cũng như mọi khi, bên cạnh bài hát thì điều khiến netizen Hàn quan tâm đến STAYC chính là concept của các thành viên cho màn trở lại lần này. Nếu như trước đây nhiều người từng la oai oái khi thành viên Sieun bị 'dìm visual' với kiểu tóc hime khó hiểu, thì lần này lại đến lượt Yoon 'lên thớt'.

Từ trước đó khi những bức ảnh teaser được tung ra, nhiều người đã bất ngờ khi nhìn thấy Yoon để kiểu tóc cắt tầng ấn tượng và được nhuộm đuôi tóc màu highlight nổi bật. Mặc dù độc đáo là vậy nhưng không ít Knet cũng mỉa mai rằng stylist phía STAYC chắc hẳn đã tham khảo từ kiểu tóc của... Krystal (f(x)) khi quảng bá ca khúc 'Nu ABO' từ tận 11 năm về trước.

Sau đó đến buổi họp báo comeback 'STEREOTYPE', Yoon đã lần đầu lộ diện cũng với tạo hình đó nhưng thậm chí còn kém tinh tế hơn. Nhiều Knet nhìn ảnh xong đã phải lắc đầu cảm thán rằng từ kiểu tóc, kiểu makeup đến kiểu outfit đều như 'một nồi lẩu thập cẩm' và không ăn nhập gì với nhau.

Đối với Knet, STAYC vốn là một nhóm nữ all-visual, chính vì vậy họ rất bất mãn khi cứ mỗi mùa comeback là sẽ lại có một thành viên bị bắt để kiểu tóc kỳ quái, bị dìm hàng nhan sắc. Số khác thậm chí còn mỉa mai đội ngũ stylist cố làm 'độc đáo' nhưng cũng chỉ là phiên bản sao chép Krystal thời 'NU ABO'. Tuy nhiên, phần đông Knet đều cho rằng cũng may là Yoon rất xinh đẹp nên nữ idol vẫn có thể tỏa sáng ngay cả khi bị đem ra thử nghiệm những phong cách khó hiểu đến thế.

Một số bình luận của Knet:

- Tại sao họ cứ cố tạo cho cô ấy những kiểu tóc kỳ dị? Tại sao họ không thể làm cho cô ấy trông xinh đẹp được chứ?!

- Cứ như là một kiểu thử nghiệm vì khuôn mặt của cô ấy quá xinh…

- Đừng có nghĩ khuôn mặt cô ấy xinh đẹp thì muốn làm gì cũng được nha. 

- Tóc, makeup với trang điểm cứ như mỗi đường mỗi ngả vậy. 

- Họ cố dùng lại một kiểu tóc cũ của Krystal mà lại làm như là độc đáo lắm vậy!! 

- Các thành viên STAYC đều rất xinh đẹp, nhưng phong cách của họ luôn rất kỳ quái kiểu thử nghiệm như thế.

- Họ đang làm cái quái gì với một cô gái xinh đẹp như vậy chứ?!!

- Nhìn có cảm giác như Lisa của BLACKPINK ấy!!

- Từ đầu tóc đến trang phục đều rối loạn cả lên!!

- Nghiêm túc mà nói, khuôn mặt của cô ấy đã chiến thắng…

- Kiểu tóc này là từ kiểu tóc của Krystal thời xưa mà ra mà!! 

- Cô ấy trang điểm rất đẹp, khuôn mặt xinh như vậy nhưng kiểu tóc đó không hợp với khuôn mặt của cô ấy.

Bạn nghĩ gì về concept của Yoon (STAYC) trong đợt comeback lần này? 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Một thành viên STAYC khiến nhiều Knet ngỡ ngàng bật ngửa trong buổi họp báo comeback 'STEREOTYPE'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO